Tỏ tình liên tiếp bị từ chối, thanh niên làm điều chết khiếp

Tỏ tình liên tiếp bị từ chối, thanh niên làm điều chết khiếp

Thẹn quá hóa giận, ngày hôm đó, khi tiếp tục tỏ tình và bị từ chối, anh Tằng rút luôn con dao đã chuẩn bị sẵn, đuổi theo chém liên tục vào cơ thể người trong mộng, làm ra sự việc rùng rợn.

Mới đây, tại thành phố Cao Hùng, Đài Bắc xảy ra sự việc rùng rợn, khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Theo thông tin đăng tải, anh Tằng, 22 tuổi đã theo đuổi nữ sinh họ Dương suốt thời gian qua. Tuy vậy, nữ sinh họ Dương một lòng muốn học hành, không màng chuyện yêu đương, vì vậy đã kiên quyết từ chối.
To tinh lien tiep bi tu choi, thanh nien lam dieu chet khiep
Ảnh minh họa. 
Nhiều lần theo đuổi, tỏ tình rồi lại bị từ chối, anh Tằng cảm thấy vô cùng xấu hổ. Thẹn quá hóa giận, ngày hôm đó, khi tiếp tục tỏ tình và bị từ chối, anh Tằng rút luôn con dao đã chuẩn bị sẵn, đuổi theo chém liên tục về phía người trong mộng.

Mời quý vị xem video: Mâu thuẫn tình cảm, mang mìn đến trước nhà bạn gái rồi kích nổ

Chém được khoảng 20 nhát, thấy nữ sinh họ Dương ngã xuống đất, người đầy máu không dậy nổi, anh Tằng mới dừng lại. Lúc này, người dân xung quanh mới dám chạy đến cứu người.
Anh Tằng bị một người dân đá vào tay, rơi dao. Thế nhưng cũng không phản kháng mà ngồi dại ra ở bên đường.
Theo các nhân chứng, vì bị chém liên tục, nữ sinh đáng thương chỉ biết lấy tay che đầu, che mặt. Kết quả, ngón nhẫn và ngót út bị chém đứt, da đầu bị thương vài chỗ.
Ngay sau đó, nữ sinh họ Dương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện đã qua cơn nguy kịch.
Rất nhanh, Anh Tằng bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, người này thú nhận, quả thật là vì tình cảm mà trả thù. Tuy nhiên, sau khi thấy người mình yêu ngã xuống vũng máu, anh đã hối hận, giờ chỉ mong nữ sinh họ Dương tai qua nạn khỏi.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận