Trả giá bằng tính mạng rất kinh hoàng vì điều ai cũng đam mê...

Trả giá bằng tính mạng rất kinh hoàng vì điều ai cũng đam mê...

(Kiến Thức) - Rất nhiều người sẽ lựa chọn đến biển chơi vào kỳ nghỉ hè thế nhưng, nếu không chú ý giữ an toàn, rất có thể mọi người sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng của mình vì đam mê chụp ảnh tự sướng, rất nhiều người mắc phải.

Mới đây, tại bãi biển Siquerim, Goa, Ấn Độ xảy ra câu chuyện đau lòng. Một nhóm du khách chỉ vì muốn chụp ảnh tự sướng đã gặp phải bi kịch chẳng ai ngờ.
Theo thông tin đăng tải, nhóm du khách này gồm 3 người trẻ tuổi, hai nam và một nữ, đến bãi biển để vui chơi và chụp ảnh kỷ niệm. Trong quá trình chụp ảnh, vì muốn có bức ảnh tự sướng ấn tượng, cả 3 quyết định tiến sát mép ghềnh đá vươn ra biển, nơi có những con sóng lớn để chụp ảnh.
Chẳng ngờ, khi đang hào hứng chụp ảnh, một con sóng lớn bất ngờ ập tới, cuốn đi một chàng trai trong nhóm, ngay trước mắt của bạn bè mình.
Trả giá bằng tính mạng rất kinh hoàng vì điều ai cũng đam mê...
Ngay sau khi biến cố xảy ra, hai người còn lại trong nhóm ngơ ngẩn, đứng nguyên tại chỗ như chưa thể tin vào mắt mình. Tận lúc có người khác nhắc nhở, họ mới tỉnh lại, cuống quýt gọi cứu hộ và cảnh sát.
Đáng tiếc, đã quá muộn, du khách xấu số bị sóng cuốn đi đã hoàn toàn mất tích dưới làn nước biển.

Mời quý vị xem video: Chụp ảnh cận cảnh cá voi

Cùng ngày, trải qua nhiều nỗ lực tìm kiếm, cảnh sát mới tìm thấy thi thể của du khách xấu số này. Nạn nhân được xác định là Sasikumar Vasan, 33 tuổi. Toàn bộ sự việc được ghi lại bởi một du khách có mặt ngẫu nhiên vào thời điểm xảy ra sự cố.
Chụp ảnh "tự sướng" (selfie) đã trở thành một phần của xã hội hiện đại, trở thành một "đại dịch" nhiều nạn nhân đều cố gắng chụp một bức ảnh tự sướng và đã không may bỏ mạng sau đó. Hãy xem và rút ra bài học cho bản thân.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận