Tranh chấp với bạn mở nhạc lớn, chàng trai làm điều kinh hoàng

Tranh chấp với bạn mở nhạc lớn, chàng trai làm điều kinh hoàng

(Kiến Thức) - Tối ngày hôm đó, hai người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vấn đề âm lượng các bài nhạc trong phòng. Trong cơn tranh chấp với bạn, không khống chế được cảm xúc, anh Trần nhặt một con dao lên và đâm liên tiếp bạn cùng phòng.

Mới đây, tại thành phố Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, vì tranh chấp với bạn việc mở nhạc lớn nhỏ, chàng trai làm điều kinh hoàng.
Hai người đàn ông trẻ tuổi đã tranh cãi rồi dẫn đến ẩu đả chết người.
Theo thông tin đăng tải, vào đêm xảy ra vụ việc, cảnh sát địa phương nhận được một cuộc khẩn cấp, báo cáo có một người thương nặng ở ký túc xá công nhân nằm trong khu phát triển công nghiệp Houju của thành phố Trung Sơn.
Tranh chap voi ban mo nhac lon, chang trai lam dieu kinh hoang
Nhanh chóng tới hiện trường, cảnh sát lập tức bắt giữ anh Trần, 31 tuổi, người Nghi Chương, Hồ Nam) và đưa anh Lê, người bị thương (29 tuổi, người Thạch Thủ, Hồ Bắc) tới bệnh viện. Anh Lê được đưa vào bệnh viện vào bệnh viện trong tình trạng bị thương rất sâu và nghiêm trọng, mất máu nhiều.

Mời quý vị xem video: Bản án cho kẻ giết người cướp của. Nguồn video: VTC14

Mặc dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa thế nhưng do thương thế không thể phục hồi, anh Lê mất tại bệnh viện tối hôm đó.
Tranh chap voi ban mo nhac lon, chang trai lam dieu kinh hoang-Hinh-2
Qua điều tra của cảnh sát, anh Trần và anh Lê đều là công nhân, ở cùng một phòng ký túc xá.
Tối ngày hôm đó, hai người đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi về vấn đề âm lượng các bài nhạc trong phòng. Tranh luận không giải quyết được vấn đề, anh Trần và anh Lê quay sang dùng chân tay để phân cao thấp.
Trong cơn giận, không khống chế được cảm xúc, anh Trần nhặt một con dao lên và đâm liên tiếp bạn cùng phòng.
Đến lúc ý thức được sự nghiêm trọng của sự việc, anh Trần vội vàng báo cảnh sát, gọi cấp cứu thế nhưng mọi chuyện đã đi quá xa, cũng quá muộn. Trong tương lai gần, anh Trần sẽ phải trả giá cho sự nóng nảy liều lĩnh của mình. 
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận