"Trố mắt" những côn trùng kì quái tồn tại trên Trái đất

"Trố mắt" những côn trùng kì quái tồn tại trên Trái đất

Liên tục biến đổi hình dạng, màu sắc để phù hợp với môi trường sống khắc nghiệt trên Trái Đất. Ngày càng có nhiều loại côn trùng kì quái được các nhà khoa học khám phá.

Chẳng hiểu vì sao loại bọ Treehopper này có thể sinh ra và tồn tại được trên mảnh đất Brazil.
Chẳng hiểu vì sao loại bọ Treehopper này có thể sinh ra và tồn tại được trên mảnh đất Brazil. Nhìn vào hình ảnh này khiến người ta có cảm giác ớn lạnh bởi cách "trang trí" kỳ quái không đụng hàng trên bộ ngực và sừng của loại côn trùng kỳ quái này. (Ảnh: Thethaovanhoa).

Loại này sống chủ yếu ở Đan Mạch và được xem như một trong những côn trùng phá hoại nguy hiểm nhất
Nhìn ghê chưa? Toàn thân con vật này được bao phủ bởi những mảng gai nhọn trông giống như lông nhím sẵn sàng tấn công kẻ thù nếu có ý định bén mảng tới gần nhé! Loại này sống chủ yếu ở Đan Mạch và được xem như một trong những côn trùng phá hoại nguy hiểm nhất, bởi vào năm 1988, chúng đã ăn sạch sành sanh 20 ha rừng sồi tại đây. Thật đáng sợ nếu chúng tấn công vào Việt Nam nhỉ? (Ảnh: Thethaovanhoa.)

Đây là một loại sâu bướm được tìm thấy ở miền Bắc và Trung Mỹ.
Nhìn thì cứ tưởng nó là một con sâu có hình dáng khác thường, nhưng chính xác nó là một loại sâu bướm được tìm thấy ở miền Bắc và Trung Mỹ. Loài này có màu đen óng ánh với cánh sau là màu xanh, trên phần lưng của chúng có hai hàng "mụn cóc" màu đỏ cam đặc sắc cùng với những cái chân dài ngắn khác nhau. (Ảnh: Thethaovanhoa).

Bọ ngựa hoa gai xuất hiện giống như một bông hoa xinh đẹp khiến người xem
Với vẻ ngoài cực kỳ đặc biệt, bọ ngựa hoa gai xuất hiện giống như một bông hoa xinh đẹp khiến người xem "hoa mắt" vì phải soi dữ lắm mới nhận ra chúng. Chúng khá nhỏ, nhưng đừng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài dễ thương nhé, bởi chúng được biết đến là một loài sát thủ với khả năng phản xạ nhanh như chớp. Thừa nhận đi! Khi lướt đến ảnh này, bạn có ngay lập tức nhận ra con bọ này không? (Ảnh: Thethaovanhoa).

Loài côn trùng được tìm thấy ở Nam Mỹ này khiến người xem thực sự kinh ngạc bởi màu sắc trên cơ thể của nó.
Loài côn trùng được tìm thấy ở Nam Mỹ này khiến người xem thực sự kinh ngạc bởi màu sắc trên cơ thể của nó. Nó có thể "biến hình" dựa vào tuổi tác và môi trường sống một cách chóng mặt. (Ảnh: Thethaovanhoa).

Mới nhìn, mấy chế sẽ nghĩ đó là một chú chim bé xíu xíu. Nhưng hóa ra lại là một con bướm có cái đầu y hệt chú chim.
Mới nhìn, mấy chế sẽ nghĩ đó là một chú chim bé xíu xíu. Nhưng hóa ra lại là một con bướm có cái đầu y hệt chú chim. Cánh trước của chúng màu nâu với đường lượn sóng màu đen cùng với cánh sau màu cam trông rất bắt mắt. (Ảnh: Thethaovanhoa).

Đây quả là côn trùng có hình dạng lạ lùng nhất Quả Đất.
Đây quả là côn trùng có hình dạng lạ lùng nhất Quả Đất. Màu phổ biến chủ yếu là xanh lá cây, phần kế cổ và ngực là những chiếc gai với hình dạng riêng biệt nên đã chúng biến thành loài kỳ quái nhất thế giới. (Ảnh: Thethaovanhoa).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận