Trộm thức ăn dành cho gà, cừu ngốc nhận quả đắng

Trộm thức ăn dành cho gà, cừu ngốc nhận quả đắng

Vì không biết cách ăn thức ăn của gà, cừu béo ngốc nghếch bị quả báo, nó bị mắc kẹt phần đầu vào máng ăn, không thoát ra được. Tình cảnh của nó trông vô cùng hài hước, khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mới đây, tại một trang trại ở Bedfordshire, Anh, một con cừu béo ngốc nghếch gặp rắc rối bởi lòng tham của mình.
Theo thông tin đăng tải, do không hài lòng với thức ăn của mình, con cừu nghịch ngợm đã rất muốn thử sang thức ăn dành cho loài gà.
Trom thuc an danh cho ga, cuu ngoc nhan qua dang
Tuy nhiên, không thể công khai ăn thức ăn dành cho gia cầm, con cừu béo đã quyết định sẽ ăn trộm thức ăn của loài gà khi không có ai để ý.
Chẳng ngờ, vì không biết cách ăn thức ăn của gà, cừu béo đã bị quả báo, nó bị mắc kẹt phần đầu vào máng ăn, không thoát ra được. Tình cảnh của nó trông vô cùng hài hước, khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật vui nhộn

Anh Charlie O. Tompkins đã ghi lại được những hình ảnh hài hước này và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý rộng rãi của mọi người.
Trom thuc an danh cho ga, cuu ngoc nhan qua dang-Hinh-2
Anh Charlie cho biết, mới đầu, anh còn tưởng con cừu béo đội trên đầu một chiếc nón nhựa chuyên phục vụ trong giao thông, khi đến gần anh mới nhận ra chiếc "nón giao thông" thực chất là một chiếc máng gà.
Từ những hình ảnh có thể thấy, sau khi con cừu béo bị mắc kẹt, những con cừu khác thấy thế đều chạy đến vây xem, giống như cũng muốn thử một lần được ăn thức ăn dành cho gà.
Trom thuc an danh cho ga, cuu ngoc nhan qua dang-Hinh-3
Charlie sau đó cũng báo cho chủ trang trại và được biết, những con cừu thực chất đều là những con vật tham ăn. Nếu như để tự do tùy ý, những con cừu sẽ lãng phí rất nhiều thức ăn.
Lần này, không biết con cứu béo đã trộm thức ăn cho gà ở đâu, nhưng nó đã nhận được bài học thích đáng cho tật ham ăn của mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận