Trồng 6.000 cây xanh khi vợ mất, bí mật ngọt ngào là đây

Trồng 6.000 cây xanh khi vợ mất, bí mật ngọt ngào là đây

Trong suốt 20 năm, ông Winston Howes đã miệt mài trồng 6.000 cây xanh, tạo ra một khu rừng hình trái tim, gửi đến người vợ quá cố trên thiên đàng của mình.

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day
 Năm 1962, tại hạt Gloucestershire, một hạt trù phú, phì nhiêu tại Anh, ông Winston Howes và bà Janet đã chính thức trở thành vợ chồng với nhau. Sau đó, họ có 33 năm chung sống hạnh phúc. Đến năm 50 tuổi, bà Janet bất ngờ qua đời vì suy tim. Để tưởng nhớ người vợ của mình đồng thời gửi gắm tình cảm sau bao năm chung sống, ông Winston quyết định làm điều đặc biệt là trồng một cánh rừng hình trái tim. (Nguồn Youthwant)

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day-Hinh-2
Trên một cánh đồng rộng 2,4 ha, ông Winston đã trồng 6000 cây sồi, ở giữa cánh rừng đó, ông để trống một khoảng, tạo thành hình trái tim, hướng của trái tim quay về thành phố quê hương của bà Janet. (Nguồn Youthwant)

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day-Hinh-3
Được biết, ông Winston không trồng ngay 6000 cây sồi một lúc mà cứ mỗi tuần, ông sẽ gieo xuống một cây sồi con. (Nguồn Youthwant) 

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day-Hinh-4
 Cứ thế, trong suốt 20 năm, cánh rừng tình yêu của ông đã phát triển thuận lợi. Ông Winston cũng hay ngồi trong hình trái tim để trống để tưởng nhớ đến người vợ thân yêu đã khuất của mình. (Nguồn Youthwant)

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day-Hinh-5
 Theo ông, hình trái tim mà ông cố tình tạo ra còn mang một ý nghĩa khác. Ông hy vọng rằng, bà Janet ở trên thiên đường, khi nhìn xuống ngôi nhà mà hai người đã từng chung sống sẽ thấy được tình yêu nồng nàn của ông dành cho bà vẫn vẹn nguyên như thủa nào. (Nguồn Youthwant)

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day-Hinh-6
Theo thông tin đăng tải, ông Winston còn trồng cả hoa thủy tiên màu vàng ở khoảng trống hình trái tim. Vào mùa xuân, cả khu vực hình trái tim nở rộ một màu vàng vô cùng ấm áp, rực rỡ. (Nguồn Youthwant)

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day-Hinh-7
 Tuy nhiên, công trình tình yêu này được ông Winston rào chắn kỹ càng và chỉ được nhìn thấy một cách trọn vẹn khi người xem có điểm nhìn ở trên cao. Nếu không có chuyến bay bằng khinh khí cầu của Andy Collett, một doanh nhân địa phương, có lẽ bí mật của ông Winston và gia đình vẫn chưa được khám phá. (Nguồn Youthwant)

Trong 6.000 cay xanh khi vo mat, bi mat ngot ngao la day-Hinh-8
 Cận cảnh khu rừng tình yêu của ông Winston dành cho người vợ thân yêu của mình. (Nguồn Youthwant)
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận