Trót dại trêu khỉ hoang, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Trót dại trêu khỉ hoang, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Bất ngờ bị xô ngã xuống hồ, con khỉ hoang nhanh nhẹn nhảy lên đuổi theo người hại mình. Nam du khách đã được đàn khỉ dạy cho bài học nhớ đời.

Theo Daily Mail, video du khách bị khỉ hoang dạy dỗ này được quay hồi đầu tuần tại chùa Xitian, huyện Đức Hóa, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Trong video, một du khách nam đùa nghịch quá trớn khi lén đẩy một con khỉ xuống nước. Nhưng không may cho nam thanh niên này, con khỉ đã lập tức bật lại và đuổi theo.
Trót dại trêu khỉ hoang, nam thanh niên nhận cái kết đắng
Nam thanh niên chạy thục mạng khi bị khỉ hung dữ đuổi theo. Ảnh cắt từ clip. 
Sau đó, nam thanh niên này phải chạy trốn vào trong ngôi đền nhưng ít nhất 2 con khỉ vẫn đuổi theo. Nhiều du khách chứng kiến màn rượt đuổi này đã bật cười.
Theo nhân viên của đền, nam thanh niên này chỉ thoát nạn sau khi được các du khách khác giúp đuổi hai con khỉ đi. Tuy nhiên, trên tay và mặt anh ta có nhiều vết xước và chắc chắn anh đã có bài học nhớ đời khi trêu đùa nhầm đối tượng.
Trót dại trêu khỉ hoang, nam thanh niên nhận cái kết đắng
 Nam thanh niên nhận kết đắng khi trêu nhầm đối tượng. Ảnh cắt từ clip.
Trước đây, ngôi đền này vẫn thường xuất hiện các bầy khỉ hoang. Để bảo vệ du khách, ban quản lý đã nhiều lần cảnh báo về sự hung dữ của bầy khỉ. Khi video được lan truyền trên mạng, một số người lên án hành vi đùa nghịch của nam thanh niên và cho rằng anh ta xứng đáng nhận một bài học.
Đây cũng không phải lần đầu du khách Trung Quốc bị lên án vì hành vi tiêu cực với động vật hoang dã. Mới đây, tại vườn thú Phúc Châu (Phúc Kiến), một con kangaroo chết vì bị du khách ném đá đã khiến nhiều người phẫn nộ. Hay giữa năm ngoái, một phụ nữ bị chỉ trích vì nhổ lông lạc đà tại vườn thú để mang về nhà. Một người đàn ông bịt mặt trộm 4 quả trứng thiên nga tại Dương Châu đã khiến nhiều người bất bình.
Theo Huệ Lâm/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận