Tưởng đồ chơi nhặt về cho cháu, chẳng ngờ là thứ kinh hoàng...

Tưởng đồ chơi nhặt về cho cháu, chẳng ngờ là thứ kinh hoàng...

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Giang Tô, Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu, khiến nhiều người không khỏi giật mình ngạc nhiên và hoảng sợ. Người bà nhặt được thứ đồ kỳ lạ, tưởng làm được đồ chơi cho cháu, nhưng rồi khám phá ra sự thực kinh hoàng.

Các đây 3 năm, một bà lão ở Giang Tô, trong lúc đào đất để trồng cây đã đào được một quả cầu sắt lạ lùng hình trứng. Thấy thú vị lại lạ lẫm, bà lão quyết định nhặt về để cháu trai làm đồ chơi.
Khi nhận được đồ chơi bà cho, cậu bé rất thích thú và dùng quả cầu sắt như món đồ chơi suốt 3 năm nay.
Mới đây, khi một cảnh sát đến khu nhà bà lão để điều tra một vụ án, đã phát hiện ra quả cầu sắt mà cháu trai bà lão đang chơi chính là một quả lựu đạn chưa nổ.
Tuong do choi nhat ve cho chau, chang ngo la thu kinh hoang...
Sau khi hỏi rõ ngọn ngành, loại trừ trường hợp có người cố ý gài lựu đạn trong nhà, viên cảnh sát vẫn quyết định sơ tán khu dân cư và gọi thêm người để hỗ trợ.

Mời độc giả xem video: 8 đồ chơi Trung Thu truyền thống không phải ai cũng biết. Nguồn video: Storm TV

Được biết, quả lựu đạn không còn kíp nổ nhưng bên trong vẫn còn thuốc nổ, vì thế cảnh sát đã dùng cánh tay robot bỏ quả lựu đạn vào hộp chống cháy nổ sau đó đưa về trung tâm chuyên xử lý bom, đạn rơi vãi để tiêu hủy.
Trong trường hợp này, gia đình bà lão đã quá may mắn. Nếu quả lựu đạn còn kíp nổ, chắc chắn một bi kịch thương tâm đã xảy ra. 
Qua chuyện này, có thể thấy, khi bắt gặp bất cứ một đồ vật lạ lẫm nào đó, không nên tự ý mang về nhà làm đồ chơi cho trẻ như trên mà phải báo cho cơ quan chức năng để tìm hiểu và xử lý triệt để. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận