UFO bay lơ lửng quanh Mặt Trời

UFO bay lơ lửng quanh Mặt Trời

ufo-bay-lo-lung-quanh-mat-troi

Vật thể bay không xác định ở gần Mặt Trời. Ảnh: myunhauzen74/Youtube.

Theo Mirror, đoạn video bao gồm những bức ảnh phóng to về một vài vật thể lạ màu trắng bay xung quanh Mặt Trời được tài khoản myunhauzen74 đăng trên Youtube hôm 4/3. Những hình ảnh trên video do Đài Thiên văn Quan sát Mặt Trời và Nhật quyển ghi lại.

Theo Scott C Waring, chuyên gia về vật thể bay không xác định , hai nhà khoa học Nga từng phát hiện nhiều UFO với kích thước lớn bay liên tục xung quanh Mặt Trời vào hai năm trước.

"UFO đang bay xung quanh Mặt Trời. Chúng có thể đang kiểm soát Mặt Trời, duy trì nhiệt độ trên Trái Đất hoặc khai thác một nguyên tố hiếm có công dụng mạnh", Waring khẳng định.

Theo những thợ săn UFO, người ngoài hành tinh đang tiến hành các hoạt động bí mật xung quanh Mặt Trời. Vào tháng 1 vừa qua, Tyler Glockner, chủ kênh Secure Team 10 trên Youtube, cho biết đài thiên văn của NASA chụp được cảnh một UFO lớn gấp 100 lần Trái Đất đang hút plasma từ Mặt Trời.

Đài Thiên văn Quan sát Mặt Trời và Nhật quyển (SOHO) là dự án hợp tác giữa Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) và Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA). SOHO hoạt động ở vị trí cách Trái Đất 1,5 triệu km, chuyên ghi lại những hình ảnh của vành nhật hoa và tai lửa Mặt Trời, cũng như những sao chổi bay ngang qua.

Thùy Dương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận