UFO được phát hiện ở Missouri có thể là một phần của dự án DARPA bí mật?

UFO được phát hiện ở Missouri có thể là một phần của dự án DARPA bí mật?

Một cặp của UFO trôi nổi màu trắng được phát hiện trên bầu trời nước Mỹ đang được đồn đoán có thể là một phần của dự án bí mật.

Những người quan sát bầu trời nước Mỹ đã bất ngờ quay cảnh được UFO kỳ quái ở thành phố Kansas, Missouri. Thông tin này ngày lập tức thu hút được sự chú ý của dư luận.

Hình ảnh UFO trên bầu trời Kansas.
Hình ảnh UFO trên bầu trời Kansas.

Trong video được đăng tải, hai chấm trắng được nhìn thấy lơ lửng trên bầu trời và không ai biết đó là gì. Những chiếc máy bay được nhìn thấy đang bay bên dưới các vật thể.

Lint Banning, người quay lại được thước phim cho biết: “Tôi có thể hình dung ra chúng là gì. Nó trông giống như một quả bóng bay nhưng nó không di chuyển”.

Ai đó ở phía sau người quay phim đã thậm chí đã la hét: “Có người ngoài hành tinh ở đây hoặc vệ tinh gián điệp Nga”.

Hơn 70.000 người đã xem video của Clint. Một số người bình luận: “Đây là những người ngoài hành tinh”.

Dịch vụ dự báo thời tiết quốc gia dường như cũng bị vấp phải khó khăn trong xác minh nguồn gốc của các quả cầu, sau đó đã tweet trên mạng xã hội : “Chúng tôi thực sự không có lời giải thích nào cho các vật thể trôi nổi trên thành phố Kansas”.

Trong khi đó Cơ quan Dự án Nghiên cứu Quốc phòng Tiên tiến không thừa nhận về sự tồn tại của các vật thể không xác định là “đồ chơi” thuộc về họ.

Hiện tại, nguồn gốc thực sự của UFO trên bầu trời thành phố Kansas vẫn tiếp tục gây chú ý vì chưa ai đưa ra lời giải thích hợp lý hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận