Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.

Hình ảnh vật thể bay không xác định xuất hiện phía trên đỉnh núi ở Glacier, bang Washington, Mỹ khiến nhiều người phỏng đoán đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh, Express hôm 9/10 đưa tin.

Vật thể nghi là phi thuyền ngoài hành tinh xuất hiện trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ.
Vật thể nghi là phi thuyền ngoài hành tinh xuất hiện trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ. (Ảnh: UFO Sightings Daily).

"Tôi và chú mình đi tới con đường khai thác than cũ ở Glacier, Washington. Vì đây là lần đầu tiên đến đây nên tôi dùng điện thoại để chụp khung cảnh xung quanh. Sau đó, tôi phát hiện trong một bức ảnh có vật mà tôi tin là một con tàu vũ trụ đang bay trên ngọn núi", chủ nhân giấu tên của bức ảnh kể lại.

Scott C Waring, một người săn UFO, cho rằng căn cứ bí mật được đặt ở Glacier giúp các đĩa bay có thể đến và đi mà không bị phát hiện.

"Vật thể lạ gồm hai phần tách rời. Nó có thể hợp nhất khi di chuyển", Scott nói.

Đầu năm nay, những người săn UFO cũng tuyên bố tìm thấy bằng chứng về căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh. Họ phát hiện một khu vực lớn trên núi Kang Tanga, Nepal bị bôi đen trên bản đồ Google Earth, từ đó phỏng đoán Google đang cố tình che giấu cơ sở bí mật này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận