Vì tiền lương, người giúp việc ra tay kinh hoàng như này với bé

Vì tiền lương, người giúp việc ra tay kinh hoàng như này với bé

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Malaysia xảy ra án khiến nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi, một người vú nuôi kiêm giúp việc, 23 tuổi, chỉ vì tức giận gia đình chủ nợ tiền lương, đã ngược đãi bé trai đến mức hôn mê.

Theo thông tin đăng tải, do cha mẹ của một cậu bé người Malaysia phải đi làm xa nhà, không thể làm gì khác đành để con trai mới chỉ 1 tuổi cho người vú nuôi kiêm giúp việc của gia đình, 23 tuổi, chăm sóc, nuôi dưỡng rồi trả tiền lương hàng tháng.
Thế nhưng đi làm xa cũng không kiếm được nhiều tiền, hai vợ chồng nợ lương người vú nuôi vài tháng, cũng không quay lại để đón con.
Vì cảm thấy mình đang làm việc không công, người vú nuôi trẻ tuổi sinh lòng bất mãn, khó chịu, cuối cùng lấy việc ngược đãi bé trai, con của hai vợ chồng chủ nhà làm niềm vui.
Vi tien luong, nguoi giup viec ra tay kinh hoang nhu nay voi be
Không chỉ cắt hẳn sữa trong khẩu phần ăn uống của cậu bé, vú nuôi trẻ tuổi này còn lấy vật cứng đập vào đầu cậu, khiến cậu bé bị xuất huyết, phổi cũng bị tổn thương.

Mời quý vị xem video: Bạo hành trẻ tại mầm non Sơn Ca. Nguồn video: VTV1

Trải qua thời gian dài ngược đãi, hành hạ, bé trai cuối cùng kiệt sức bất tỉnh. Thấy cậu bé rơi vào trạng thái hôn mê, lúc này người vú nuôi trẻ tuổi mới gọi điện cho cha mẹ cậu bé, yêu cầu cha mẹ cậu bé về đón.
Sau khi biết được tin tức, cha mẹ cậu bé vội vã quay về và đưa con trai nhỏ đi bệnh viện, đồng thời báo cảnh sát.
Tại đồn cảnh sát, người vú nuôi trẻ tuổi thản nhiên thừa nhận tội lỗi của mình và cho biết vì không nhận được tiền lương, nên sinh ra khó chịu, mỗi khi tức giận sẽ ngược đãi bé trai để trả thù.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận