Việc làm bất ngờ của người bắt được cá trê vàng dài hơn nửa mét

Việc làm bất ngờ của người bắt được cá trê vàng dài hơn nửa mét

Người dân ở Thừa Thiên- Huế bắt được con cá trê vàng dài hơn nửa mét khi ra đồng bủa lưới ngày Tết đã có việc làm đầy bất ngờ.

Liên quan đến sự việc một người dân ở Thừa Thiên- Huế bắt được con cá trê vàng dài hơn nửa mét khi ra đồng bủa lưới dịp Tết, ngày 10.2 (mồng 6 Tết), một số người liên lạc với PV để xin số điện thoại của người bắt được cá nhằm tìm hiểu, hỏi mua con cá này.
Tuy nhiên, khi PV liên lạc với anh Phạm Ngọc (trú xã Vinh Thái, huyện Phú Vang, Thừa Thiên- Huế)- người bắt được cá- thì anh Ngọc cho biết vừa thả con cá về môi trường tự nhiên.
Viec lam bat ngo cua nguoi bat duoc ca tre vang dai hon nua met
Con cá trê có màu vàng hiếm gặp anh Phạm Ngọc bắt được. 
Theo anh Ngọc, ngay từ khi bủa lưới bắt được, anh đã không không có ý định bán con cá này. Chỉ vì thấy con cá có màu sắc đẹp và lạ mắt nên anh đưa cá về thả vào cái bể của gia đình.
“Vào chiều 9.2, vì sợ để con cá trong bể lâu ngày sẽ khiến nó bị thương nên tôi và người nhà đã thả nó xuống một hồ nước”- anh Ngọc thông tin.
Anh Ngọc cho hay, việc làm trên như một cách phóng sinh nhằm đem lại sự sống cho con cá, qua đó thể hiện tấm lòng từ bi, nhân ái của con người đối với các loài vật.
Như tin đã đưa, con cá trê màu vàng trên anh Ngọc bắt được vào chiều 8.2 (mồng 4 Tết) khi anh đến khu vực đồng ruộng của gia đình ở gần nhà bủa lưới bắt cá về nhậu.
Con cá có chiều dài khoảng 70cm, nặng khoảng hơn 2,5kg. Con vật có hình thù giống cá trê bình thường nhưng từ thân cho đến râu, vây, đuôi của cá đều có màu vàng.
Sau khi anh Ngọc bắt được con cá lạ, nhiều người đã đến gia đình anh để xem vì tò mò.
Theo An Sơn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận