Vợ chồng già tình cảm... và câu nói “rút ruột rút gan“

Vợ chồng già tình cảm... và câu nói “rút ruột rút gan“

Nắm tay chồng, cụ bà chậm rãi nói: "Em sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt, anh đi trước một bước chờ em, chờ em xong chuyện, em sẽ đi tìm anh".

Theo thông tin đăng tải, ông lão họ Phùng, 92 tuổi, vì mắc bệnh tim phải nằm ở bệnh viện Ngân Châu, Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc. Chẳng bao lâu sau, vợ của ông và là Trương cũng bị gãy xương đùi, phải nằm trong viện để điều trị. Tuy nằm cùng bệnh viện nhưng đôi vợ chồng già vẫn phải chia xa, một người nằm tầng 3, một người nằm trên tận tầng 14.
Đến khi cảm thấy sức tàn lực kiệt, ông cụ họ Phùng cầu xin các nhân viên y tế cho ông được gặp người vợ già của mình một lần, để được nắm lấy tay bà. Bởi ông Phùng cảm giác được, có lẽ lần gặp mặt này sẽ là lần cuối cùng ông được nhìn thấy bà, chạm vào bà, nói lời vĩnh biệt.
Tình cảm sâu sắc của ông bà đã khiến tất cả mọi người đều cảm động, quyết định thay đổi nội quy, làm chuyện ngoại lệ.
Ngày đó, các nhân viên y tế, di rời giường bệnh của bà Trương đến phòng bệnh của ông Phùng, để hai vợ chồng được nằm cạnh nhau.
Vo chong gia tinh cam... va cau noi
Theo chia sẻ của hộ sĩ Vương, thời điểm ông Phùng và bà Trương nhìn thấy nhau "không khí trong phòng phảng phất như ngưng đọng lại". Hai người nhìn vào mắt nhau thật lâu, không nói bất cứ lời nào. Cuối cùng, bà Trương nắm lấy tay chồng, chậm rãi nói: "Em sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt, anh đi trước một bước chờ em, chờ em xong chuyện, em sẽ đi tìm anh".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chuyện tình của hai bàn chân
Nửa giờ sau, có lẽ đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng, ông Phùng trút hơi thở cuối cùng.
Sau khi chồng chết, bà Trương thực sự rất tích cực điều trị. Gặp hộ sĩ Vương, bà còn vui vẻ trêu đùa. Thế nhưng tháng 9 năm nay, bà Trương cũng mắc bệnh nặng phải nằm viện. Bởi vì tuổi cao sức yếu, mới đây, bà Trương đã nhắm mắt xuôi tay, thực hiện lời hứa với chồng.
Vo chong gia tinh cam... va cau noi
Sau khi bà Trương qua đời, truyền thông cũng công khai ảnh chụp lúc còn trẻ của hai người. Bên cạnh đó còn có cả một bức thư tình, trên đó có viết những lời lẽ vô cùng yêu thương, cho thấy tình cảm đậm sâu theo năm tháng của hai ông bà không gì sánh được. Nhiều người xem được đã không cầm nổi nước mắt. Theo họ, tình yêu của ông Phùng bà Trương thực sự là tình yêu đẹp nhất, một lòng, một dạ, mãi mãi thuộc về nhau.
Kiều Dụ (Theo Zjnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận