Vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng “không chủ động“

Vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng “không chủ động“

Cặp đôi kết hôn vào ngày 9/5, tuy đến ngày 20/5, chỉ 11 ngày sau đám cưới, người vợ chủ động ly dị.

Mới đây, trang tin QQ đăng tải câu chuyện “dở khóc dở cười” về một cặp vợ chồng tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) muốn ly dị chỉ sau 11 ngày kết hôn.
Cặp vợ chồng trên là chị Ngụy và anh Trương. Họ kết hôn vào ngày 9/5, tuy đến ngày 20/5, chỉ 11 ngày sau đám cưới, người vợ chủ động ly dị. Đáng nói, chị gái anh Trương còn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Chị Trương cho biết: “Ngày 9 kết hôn, ngày 20 đã muốn ly hôn rồi. Cô ta nói vì em trai tôi không chịu chạm vào cô ta. Chẳng phải ngay từ đêm đầu tiên họ đã 'đụng chạm' hay sao? Cô ta còn muốn gì nữa? Cô ta nghĩ việc chạm vào người hay không thì có thể là nguyên nhân chính dẫn tới ly hôn hay sao?”
Không chịu lép vế trước chị chồng, cô Ngụy lên tiếng: “Đêm đầu tiên sau đám cưới anh ta không hề có ý định chạm vào người tôi. Tất cả đều do tôi chủ động. Sau ngày hôm đó, anh ta chẳng thèm chạm vào người tôi, dù chỉ một chút”.
“Anh ta nói là do công việc vất vả, về nhà chỉ muốn được nghỉ ngơi. Điều này tôi có thể hiểu được. Tuy nhiên, anh ta kêu mệt, nhưng cứ lên giường là nghịch điện thoại tới tận 12h đêm. Anh ta nói 'mệt muốn dùng điện thoại để giải trí cũng không được hay sao?'. Tôi cảm thấy vợ nằm bên cạnh mà anh ta cũng dùng được điện thoại hàng giờ đồng hồ như vậy, chẳng hiểu anh ta lấy vợ về làm gì“, chị nói thêm.
Vo doi ly hon chi 11 ngay sau dam cuoi vi chong “khong chu dong“
Chị Ngụy muốn ly hôn vì không chịu được sự xa lánh của chồng. Ảnh: Kankannews 
Theo lời kể của gia đình anh Trương, cuộc hôn nhân này là do cha anh sắp xếp. Nửa tháng trước, người cha tìm tới Hải Nam, giao ra 120.000 nhân dân tệ (hơn 400 triệu VND) để có được mối. Sau khi kết hôn được 3-4 ngày, chị vợ đề nghị được về quê hương sinh sống. Qua tìm hiểu, gia đình anh Trương biết được chị Ngụy từng nhiều lần kết hôn rồi ly hôn. Hơn nữa, những gì người môi giới mô tả về bản thân chị cũng không giống như thực tế. Do đó, gia đình họ nghi ngờ rằng việc “đụng chạm” chỉ là một cái cớ.
“Người khác bỏ ra nhiều tiền như vậy để có vợ. Thế nhưng, cô ta tới đây 3,4 ngày đã đòi về, ai mà biết được cô ta có quay trở lại hay không nữa“, anh chồng lên tiếng.
Bị gia đình nhà chồng nghi ngờ, chị Ngụy phân bua: “Số tiền đó tôi không hề biết. Người môi giới đưa cho tôi 4.000 tệ rồi bảo tôi cầm lấy mà dùng. Anh ta nói anh ta chỉ nhận được phí giới thiệu là 10.000 tệ, chứ không phải 120.000 như nhà chồng tôi nói”.
Trước mắt, phía cảnh sát tiến hành hòa giải đôi bên, đề nghị gia đình giải quyết mọi việc trong hòa bình. “Sau khi họ bình tĩnh, chúng tôi mới có thể làm rõ vụ việc được“, một cảnh sát nói.
Theo Ngọc Bích/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận