Vợ gãy xương sau cái ôm của chồng và sự thực...

Vợ gãy xương sau cái ôm của chồng và sự thực...

Sau khi được chồng kéo vào ôm ấp, người phụ nữ bỗng đau đớn đến mức bật khóc, khiến chồng cô vô cùng luống cuống, vội vã đưa vợ đến bệnh viện để thăm khám. Bác sĩ kết luận cô bị gãy xương cả hai cánh tay.

Theo thông tin đăng tải, sự cố hi hữuxảy ra ở Chiết Giang, Trung Quốc. Sau khi được chồng kéo vào ôm ấp, người phụ nữ bỗng đau đớn đến mức bật khóc, khiến chồng cô vô cùng luống cuống, vội vã đưa vợ đến bệnh viện để thăm khám.
Một người phụ nữ 54 tuổi đến bệnh viện trong tình trạng hai tay đau nhức, sưng lên vô cùng khó chịu.
Chẳng ngờ, sau khi chụp X-quang, các bác sĩ cho biết, cô bị gãy xương cả hai cánh tay. Không chỉ thế, hai vai của cô đều bị trật khớp nặng, tình trạng khá nghiêm trọng.
Vo gay xuong sau cai om cua chong va su thuc...
Biết được căn nguyên khiến mình bị đau, người phụ nữ và chồng cô vô cùng bất ngờ. Bởi cô không hề chịu bất cứ tác động va đập hay chấn thương nào. Chẳng qua, vừa mới trước đó, chồng cô chỉ nhẹ nhàng ôm lấy cô, ngay sau đó thì cô bị đau đến mức chảy nước mắt, cánh tay cũng không thể cử động.

Mời quý vị xem video: Những thứ giúp phòng bệnh loãng xương - Phụ nữ càng phải nên biết

Thấy sự lạ, các bác sĩ quyết định kiểm tra sâu và toàn diện hơn. Lần này, họ phát hiện, người phụ nữ bị loãng xương nghiêm trọng, xương của cô lão hóa và cực giòn, cực mỏng, chẳng khác gì người đã 90 tuổi. Do đó, mặc dù cái ôm của người chồng dùng lực bình thường, người phụ nữ cũng bị chấn thương đầy đau đớn.
Về trường hợp lần này, các bác sĩ cho biết thêm, bệnh loãng xương là một căn bệnh rất lặng lẽ nhưng cũng rất nguy hiểm, không có triệu chứng rõ ràng.
Thế nhưng chỉ cần ngã nhẹ hoặc sử dụng quá nhiều lực, rất dễ bị gãy xương. Bệnh loãng xương qua 65 tuổi xuất hiện khá nhiều, tỉ lệ mắc bệnh ở nam giới cao gấp đôi nữ giới, vì vậy hãy kiểm tra thường xuyên và định kỳ, tránh những tác động, ảnh hưởng xấu, thậm chí là những hậu quả khó có thể tưởng tượng được.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận