Vợ mất tích, chồng luôn nói 1 điều và sự thật rợn người trong bể phốt

Vợ mất tích, chồng luôn nói 1 điều và sự thật rợn người trong bể phốt

Mới đây, một  công nhân trong lúc thông hút bể phốt đã phát hiện một thi thể phụ nữ, địa điểm phát hiện lại đúng ở ngôi nhà cũ của vợ chồng cô Brenda Venables, trước đó, người vợ được cho là mất tích bí ẩn.

Năm 1982, cô Brenda Venables một phụ nữ người Anh đã mất tích bí ẩn và không có bất cứ thông tin nào trong suốt 37 năm qua. Chồng của Brebda là David Venables nói rằng vợ anh đã đi Tây Ban Nha nhưng không nói rõ cụ thể điểm đến.
Nghi ngờ David nói dối vì cô Brenda có thói quen thăm cha mẹ hàng tuần, cảnh sát đã thẩm vấn David nhiều lần. Tuy nhiên, họ không tìm được bất cứ bằng chứng nào xác thực hơn, đành gác vụ mất tích của cô Brenda Venables vào dĩ vãng.
Vo mat tich, chong luon noi 1 dieu va su that ron nguoi trong be phot
Vài năm sau, David bán căn nhà hai vợ chồng đã từng ở đi và chuyển vào ở một ngôi nhà khác.
Những người hàng xóm xung quanh nghĩ rằng David là một người bí ẩn. Từ khi vợ mất, David không hề tương tác hay đối thoại với bất cứ ai.
Kể từ đó trôi qua đã 37 năm, mới đây, một người công nhân trong lúc thông hút bể phốt đã phát hiện một thi thể phụ nữ, địa điểm phát hiện lại đúng ở ngôi nhà cũ của vợ chồng cô Brenda Venables. Ngay sau khi phát hiện, anh đã báo cáo cảnh sát.
Vo mat tich, chong luon noi 1 dieu va su that ron nguoi trong be phot-Hinh-2
Lật lại vụ án, cảnh sát nghi ngờ rằng thi thể này có quan hệ mật thiết với sự mất tích của cô Brenda Venables.

Mời quý vị xem video: Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu đang phân hủy. Nguồn video: VTC9

Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã bắt giữ David, năm nay 86 tuổi, với tội danh giết vợ. Tuy nhiên, David cho biết, ông rất sốc khi nhận được thông tin này.
David vẫn một mực phủ nhận việc giết vợ và cho biết, đêm hôm đó, vợ ông đột nhiên mất tích. Thời điểm mất tích, vợ ông mắc chứng trầm cảm, mất ngủ và cúm.
Vo mat tich, chong luon noi 1 dieu va su that ron nguoi trong be phot-Hinh-3
"Từ lúc cô ấy mất tích, tôi không thể ngủ ngon. Chỉ có thể không ngừng cầu nguyện rằng cô ấy vẫn an toàn, tôi mới có thể chợp mắt đôi chút", David nói.
Hiện, cảnh sát đang tích cực điều tra và xác nhận danh tính thi thể được tìm thấy. Mặc dù vậy, nhiều người dân địa phương tin chắc rằng đây là thi thể của Brenda
Được biết, tên của cô Brenda Venables đã được khắc lên bia mộ của cha mẹ mình, cũng được ghi nhận là đã mất vào năm 1982.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận