Voi con lăn xả trên nền đất, đấu vật siêu đáng yêu

Voi con lăn xả trên nền đất, đấu vật siêu đáng yêu

Tham gia vào trận chiến siêu đáng yêu, những bé voi con nghịch ngợm lăn xả trên nền đất.

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu
 Nhiếp ảnh gia Danny Sullivan và Shayne McGuire trong chuyến ghé thăm khu vực sông Chobe thuộc khu bảo tồn động vật hoang dã của Botswana, Nam Phi đã may mắn khi chụp lại được hình ảnh về màn đấu vật cực đáng yêu của hai chú voi con nghịch ngợm. (Nguồn: Sina)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-2
 Theo chia sẻ, lúc đầu chỉ có một con voi con lăn lộn trên đất. Tuy nhiên, ngay sau khi thấy bạn mình nghịch ngợm vui vẻ, một con voi con hiếu động khác tiến lại và tham gia cùng. (Nguồn: Sina)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-3
 Chỉ được một lúc, hai chú voi con đáng yêu dư thừa năng lượng đã lao vào nhau để đấu vật, giải phóng sức mạnh của mình. Cả hai chơi đùa vô cùng vui vẻ, không bên nào chịu nhường bên nào cho đến khi cả người đầy bùn đất, bị voi mẹ gọi đi. (Nguồn: Sina)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-4
 Trong tự nhiên, nếu theo sát đàn, voi con sẽ không gặp bất cứ nguy hiểm gì. Chúng sẽ nhận được sự bảo vệ của voi mẹ và các thành viên khác trong đàn. (Ảnh: Wallart)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-5
 Cũng nhờ thế, những con voi con có thể vui chơi thoải mái hơn các loài động vật khác. (Ảnh: Wildanimals)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-6
 Tuy vậy, mỗi voi mẹ thường chỉ đẻ được một con trong một lần mang thai, thế nên những con voi con khá cô đơn. Chúng có thể khám phá và kết bạn cả với những loài khác. (Ảnh: Bored Panda)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-7
 Nếu trong đàn may mắn có nhiều voi mẹ mang thai, những con voi con ra đời sẽ có bạn chơi cùng và chúng cực kỳ thích điều đó. (Ảnh: Lifestimul)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-8
 Theo tìm hiểu, voi là loài động vật sống có tình cảm, chúng cũng trải qua những cảm xúc vui vẻ, thích thú, nóng giận, đau buồn. Chính vì thế, tình bạn phát triển từ khi voi còn nhỏ là mối quan hệ rất thân thiết. (Ảnh: Pinterest)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-9
 Khi cùng ăn, cùng chơi, cùng trưởng thành với nhau, những con voi sẽ có rất nhiều tiếp xúc thân mật và kỷ niệm đẹp. (Ảnh: Africa Geographic)

Voi con lan xa tren nen dat, dau vat sieu dang yeu-Hinh-10
 Nhờ ưu tiên về kích thước giống loài, chỉ cần không lạc khỏi mẹ, lạc khỏi đàn, những con voi sẽ có được tuổi thơ tuyệt đẹp mà bất cứ loài động vật nào cũng phải mơ ước. (Ảnh: Wallpapers) 

Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận