Voi nổi loạn quật chết quản tượng, phá nát 6 ngôi nhà

Voi nổi loạn quật chết quản tượng, phá nát 6 ngôi nhà

Một con voi dữ đã nổi loạn, quật chết người quản tượng trước những ánh mắt hãi hùng của du khách ở Campuchia.

Vụ việc xảy ra hôm 6/4, khi hướng dẫn viên du lịch và cũng là người quản tượng tên Choeung Team, 47 tuổi, tháo bỏ cùm cho con voi "dữ" tên Atork để du khách tới chụp ảnh ở Sen Monorom, tỉnh Mondulkiri.
Sau khi được tháo bỏ cùm, bất ngờ Atork nổi điên quật chết anh Team.
Theo các nhân viên khu du lịch Sen Monorom, Atork thường ngày khá dễ tính và hiền lành. Các chuyên gia cho rằng Atork có thể bị kích động do mức độ cao của hormone sinh dục.
Cháu gái của anh Team là Saroeun Naro cho biết: “Atork dùng vòi quật ngã Team và dẫm lên người chú ấy. Tôi không hiểu tại sao nó lại hung dữ với chú tôi như vậy”.
Voi noi loan quat chet quan tuong, pha nat 6 ngoi nha
Hình minh họa.
Người dân dùng pháo hoa xua đuổi Atork vào trong rừng. Các nhân viên bảo vệ động vật của Trung âm Giải cứu Động vật Hoang dã Phnom Tamao cũng đã có mặt để vây bắt Atork.
Atork trở nên không kiểm soát được, tiếp tục vào làng phá phách và quần nát 6 ngôi nhà. Cảnh sát và xe cứu hỏa cũng được điều tới. Họ bắn chỉ thiên để xua con vật vào rừng nhưng con vật hung hăng vẫn tiếp tục tấn công nhà dân. Do đó, một cảnh sát đã bắn chết Atork.
Cảnh sát trưởng của Sen Monorom, ông Kan Peng cho biết, việc bắn chết con voi này là cần thiết vì Atork đã “giết chết một người và phá hủy nhiều nhà”.
Theo Phan Yến/Tiền Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận