Vụ lùm xùm hình ảnh NSND Lan Hương đã được giải quyết

Vụ lùm xùm hình ảnh NSND Lan Hương đã được giải quyết

Mới đây, NSND Lan Hương cho biết, hiện tại câu chuyện về clip “Lương Bống giải cứu mẹ chồng” đã được chấm dứt.

Cách đây không lâu, NSND Lan Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình và bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của chị đã bị sử dụng để quảng cáo sản phẩm mà chưa được đồng ý.
Cụ thể, theo NSND Lan Hương cho biết, đạo diễn Tuấn Quang mời một nhóm nghệ sĩ gồm: NSƯT Trung Anh, nghệ sĩ Chu Hùng,... và chị tham gia quay một clip dài hơn 10 phút với nội dung hài hước có tên “Lương Bống giải cứu mẹ chồng”.
Vu lum xum hinh anh NSND Lan Huong da duoc giai quyet
 Hình ảnh NSND Lan Hương trong clip “Lương Bống giải cứu mẹ chồng”.
Clip “Lương Bống giải cứu mẹ chồng” có nội dung: Thế Chột (Chu Hùng đóng) bắt cóc bà Phượng (vợ Lương Bống – Lan Hương đóng) để trả thù vụ bị cướp kho hàng, hòng bắt Lương Bống (Trung Anh đảm nhiệm) đến cứu người và nộp tiền. Tuy nhiên, điều không ngờ nhất là phu nhân Lương Bống lắm lời, nói nhiều khiến Thế Chột phát điên, thậm chí còn đá Thế Chột liên tục khiến hắn phải lạy Lương Bống đến rước bà vợ về, kèm theo một valy tiền…
Ngay sau khi clip này được chia sẻ trên mạng xã hội (Facebook) thì NSND Lan Hương cho rằng, hình ảnh của chị đã bị sử dụng để dùng quảng cáo sản phẩm chứ không phải chỉ là clip hài thông thường như đạo diễn Tuấn Quang nói. Nếu chị biết là quảng cáo thì chị sẽ không nhận lời tham gia.
Bức xúc trước việc này, NSND Lan Hương đã viết trên trang Facebook cá nhân: “Tôi thấy buồn và bị xúc phạm khi không hề ký hợp đồng quảng cáo cho Hyundai Thành Công, hay thiết bị nào! Ấy vậy mà cái clip có hình ảnh của tôi được dùng ngang nhiên để quảng cáo trong suốt những ngày qua! Nhà sản xuất và đạo diễn cũng không hề ký hợp đồng quảng cáo nào với tôi! Khi quay tôi thấy họ đã che hết biển hiệu của mấy cái xe cũ đi, vậy mà trong clip lại là cái xe i10 mới tinh!... Tôi tham gia clip này ko nhằm mục đích quảng cáo!”.
Mới đây, trao đổi với phóng viên VOV.VN về vấn đề này, NSND Lan Hương cho biết, hiện tại chị đã gỡ những dòng chia sẻ này của mình trên trang cá nhân vì bên nhà sản xuất đã đến gặp và trao đổi, nói rõ sự việc.
NSND Lan Hương cho biết thêm: “Hiện tại câu chuyện về clip ‘Lương Bống giải cứu mẹ chồng’ được chấm dứt ở đây!"./.
Trước khi gỡ dòng status, NSND Lan Hương từng chia sẻ, sau khi chị bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân, đạo diễn Tuấn Quang cũng đã nhắn tin xin lỗi và đến gặp chị để mong chị gỡ dòng chia sẻ của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, NSND Lan Hương vẫn chưa gỡ vì chưa nhận được câu trả lời rõ ràng của các bên về việc này và mong hãy gỡ bỏ tất cả hình ảnh của chị trong clip “Lương Bống giải cứu mẹ chồng” đã phát.
Còn về phía đạo diễn Tuấn Quang cho biết, câu chuyện cũng không có gì chỉ là hai bên chưa hiểu hết vấn đề nên có những hiểu nhầm. Theo anh, đây chỉ là một clip được tài trợ không phải quảng cáo. Nhà tài trợ thuê một bên sản xuất và bên sản xuất thuê lại chúng tôi làm…
Và khi khi NSND Lan Hương bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân thì đạo diễn Tuấn Quang đã liện hệ với chị để trao đổi và nhận lỗi. Đồng thời, anh và đại diện nhà sản xuất cũng đã tới gặp NSND Lan Hương nói chuyện để các bên hiểu rõ hơn. Đồng thời mong muốn chị có thể bỏ qua mọi chuyện và gỡ những gì đã viết trên trang cá nhân để tránh ảnh hưởng các bên.
Ngoài ra, đạo diễn Tuấn Quang và đại diện nhà sản xuất cũng khẳng định, sự việc này không liên quan tới nhà tài trợ (Hyundai Thành Công). Họ là đơn vị tài trợ và hoàn toàn có quyền sử dụng clip "Lương Bống giải cứu mẹ chồng" theo hợp đồng đã ký với nhà sản xuất./.
Theo Huy Phương/VOV News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận