Xác bé gái trong nồi sắt và sự thật "dị" không ai ngờ nổi...

Xác bé gái trong nồi sắt và sự thật "dị" không ai ngờ nổi...

(Kiến Thức) - Theo điều tra của cảnh sát, xác bé gái trong chiếc nồi sắt là cô con gái 2 tuổi của cặp vợ chồng. Bé gái này đã chết được 5 năm, bị chính cha mẹ mình giết hại.

Vài ngày trước, cảnh sát Singapore nhận được một báo cáo từ một khu chung cư, nói rằng trong một căn hộ trên tầng 8 khu chung cư bốc ra mùi hôi thối cực kỳ đáng ngờ. 
Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức tới hiện trường và tìm thấy một xác bé gái trong nồi sắt.
Điều tra một vòng, từ những người hàng xóm cung khai, cảnh sát biết được, cách đây khoảng một năm, có một đôi vợ chồng thuê căn hộ này. Cả hai vợ chồng có 6 đứa con. Không chỉ có trẻ con, bình thường, có nhiều đàn ông và phụ nữ ra vào căn hộ.
Xac be gai trong noi sat va su that
Ảnh minh họa. 
Sau, đôi vợ chồng vì sử dụng chất cấm bị cảnh sát bắt, cả hai phải vào tù, chỉ để lại một cậu em trai khoảng 20 tuổi bị thiểu năng trí tuệ.
Trước khi vào tù, người chồng xin bạn bè đều đặn hàng tháng tới xem em trai mình có sống tốt hay không. Chẳng ngờ, tháng này, bạn bè của người chồng đến căn hộ kiểm tra thì ngửi thấy mùi hôi thối. Sợ rằng đã xảy ra chuyện bất thường, người này vội vã báo cảnh sát.
Đúng như dự đoán, kiểm tra đầu nguồn mùi hôi, phát hiện trong nồi sắt to có chứa xác một em bé.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương

Theo điều tra của cảnh sát, thi thể trong chiếc nồi sắt là cô con gái 2 tuổi của cặp vợ chồng. Bé gái này đã chết được 5 năm, bị chính cha mẹ mình giết hại. Đáng sợ hơn, sau khi giết hại con gái, cặp vợ chồng giấu xác con gái trong ngăn đá tủ lạnh.
Mới đây, cậu em trai đói bụng, tìm thứ gì đó nấu đã vô tình tìm ra xác của cháu gái. Vì không biết đó là gì, tưởng là đồ ăn dự trữ, cậu bé liền cho vào nồi nấu, tạo ra bi kịch kinh hoàng.
Hiện, cặp vợ chồng mất nhân tính đã bị giam giữ trong tù vì tham gia vào một vụ án ma túy. Họ tiếp tục bị truy tố vì tội giết người. Nếu tội danh được thành lập, cả hai sẽ bị kết án tử hình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận