Xem siêu bò sữa khổng lồ như "quái vật" biến đổi gen

Xem siêu bò sữa khổng lồ như "quái vật" biến đổi gen

(Kiến Thức) - Cùng là giống bò sữa Hà Lan Holstein Friesian thế nhưng Knickers lại cao lớn và to gấp đôi, gấp ba lần những con bò thông thường. Con bò sữa khổng lồ này nặng tới 1397kg, cao tới 1,93m.

Knickers, một chú bò sữa khổng lồ nặng tới 1397kg, cao tới 1,93m đã thoát chết ngoạn mục, tránh khỏi kiếp phải vào lò mổ nhờ kích thước khủng của mình.
Xem sieu bo sua khong lo nhu
Theo thông tin đăng tải, trước đây, chủ nhân của Knickers là anh Geoff Pearson đã cố gắng bán con bò sữa khổng lồ trong trang trại của mình, tuy nhiên các nhà chế biến thịt quanh vùng từ chối thu mua chú bò sữa này vì Knickers thực sự quá lớn.
Xem sieu bo sua khong lo nhu
Cùng là giống bò sữa Hà Lan Holstein Friesian thế nhưng Knickers lại cao lớn và to gấp đôi, gấp ba lần những con bò thông thường.

Mời quý vị xem video: Khám phá mô hình trang trại nuôi bò sữa ở Mộc Châu

Được biết, vì là bò đực nên một số bạn bè của Knickers đã bị giết ngay khi còn nhỏ. Knickers thoát chết do bẩm sinh đã to lớn khác thường nên được giữ lại.
Xem sieu bo sua khong lo nhu
Lần này, kích thước khổng lồ giống như quái vật đột biến gen của mình lại một lần nữa giúp Knickers thoát chết ngoạn mục.
Anh Geoff Pearson chia sẻ, anh hiện đang sở hữu khoảng 20.000 con gia súc tại trang trại chăn nuôi ở Myalup, Perth, Australia. Hiện tại, khi không bán được Knickers, anh quyết định dùng con bò khổng lồ này vào công việc như một "huấn luyện viên", chăn dắt những gia súc khác.
Xem sieu bo sua khong lo nhu
Geoff cũng cho biết, Knickers tỏ ra rất giỏi trong công việc của mình và được bầy đàn vô cùng yêu thích, nể phục.
Kiều Dụ (Theo Mirror)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận