Xem "thủy quái" khổng lồ nặng 130kg, dài gần 3m vừa bị tóm

Xem "thủy quái" khổng lồ nặng 130kg, dài gần 3m vừa bị tóm

(Kiến Thức) - Mới đây, anh Benjamin Grunder, 37 tuổi trong lúc câu cá ở con sông Po thuộc miền bắc Italy bất ngờ câu được một con cá khổng lồ. Con cá khổng lồ chống cự rất dữ dội, nó liên tục quẫy mạnh khiến Benjamin phải đổi phương pháp khống chế. 

Theo Benjamin chia sẻ, khi thấy cần rung, anh đã cố sức kéo, thế nhưng càng kéo, dây câu lại càng chìm xuống đáy sông. Mới đầu, anh nghĩ rằng dây câu bị mắc kẹt, định lặn xuống gỡ ra. Thế nhưng khi sắp lặn, anh bỗng nghĩ đến khả năng có thể con cá khổng lồ nào đó đã cắn câu.
Xem thủy quái khổng lồ nặng 130kg, dài gần 3m vừa bị tóm
Đúng như Benjamin nghĩ, một con cá siêu khủng đã cắn câu ở độ sâu 3,5m. Benjamin tìm thấy nó, thế nhưng không thể đưa nó lên bờ. Tuy nhiên, trước con mồi quá khủng, anh đã không bỏ cuộc và gọi cho hai người bạn để xin sự trợ giúp.
Mời quý vị xem video: Cận cảnh cá mập dưới đại dương
Con cá khổng lồ chống cự rất dữ dội, nó liên tục quẫy mạnh khiến Benjamin phải đổi rất nhiều phương pháp để khống chế. Cuối cùng, sau 20 phút chiến đấu, con cá cũng dần dần kiệt sức, bị bắt lên bờ.
Xem thủy quái khổng lồ nặng 130kg, dài gần 3m vừa bị tóm
Sau đó, Benjamin phát hiện ra rằng, mình vừa câu được con cá khổng lồ có tên Silurus Glanis, một loại cá khổng lồ được mệnh danh là: "Thủy quái khổng lồ ở châu Âu".
Theo tìm hiểu, loài cá này có thể dài tới 5m và nặng tới 336kg. Chúng thích sống trong những nơi nước ấm áp và rộng rãi.
Xem thủy quái khổng lồ nặng 130kg, dài gần 3m vừa bị tóm
Được biết, con cá khổng lồ mà anh Benjamin câu được mới dài khoảng 2,7m, nặng khoảng 130kg. Sau khi chụp ảnh để ghi lại chiến tích, anh Benjamin trả tự do cho con cá bởi mục đích của anh chỉ là câu cá thư giãn, không phải câu cá để bán hay ăn.
Kiều Dụ (Theo The Sun)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận