Xôn xao clip người dân dùng kích điện vây bắt "đại mãng xà"

Xôn xao clip người dân dùng kích điện vây bắt "đại mãng xà"

Clip ghi lại cảnh người dân kích điện, vây bắt con rắn lớn, được cho là rắn hổ mang chúa nặng tới 20kg và dài tới cả vài mét.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người dân dùng kích điện đánh cá để vây bắt một con rắn to lớn thuộc dạng “khổng lồ”.
Theo nội dung đoạn clip dài khoảng 4 phút, người dân bất ngờ phát hiện ra con rắn hổ mang chúa “khủng” ẩn nấp dưới một bệ sắt có khe rỗng. Con rắn chui đầu vào bên trong, lộ phần đuôi ra ngoài.
Phát hiện “quái vật”, người dân tri hô nhau rồi một người đàn ông đeo kích điện dí vào thân con rắn làm nó bị tê liệt. Tiếp theo, một nhóm người kéo đến, cùng nhau lôi con rắn ra khỏi nơi ẩn nấp.
Xôn xao clip người dân dùng kích điện vây bắt đại mãng xà
Hình ảnh “mảng xà” khổng lồ được người dân phát hiện. 
Khi kéo con rắn ra, những người chứng kiến đều hoảng hốt nhận thấy nó quá to lớn. Theo nhiều người tham gia bắt rắn, con vật này thuộc dòng rắn hổ chúa, ước chừng nặng tới 20kg và dài tới vài mét. Để bắt gọn con rắn, 3-4 người đàn ông phải cùng bê lấy nó.
“Khiếp con này là con quái vật rồi, to kinh khủng”, một người xuất hiện trong đoạn clip lên tiếng.
“Con này chắc là hổ chúa, chắc phải nặng 20kg”, một người đàn ông khác thốt lên.
Sau khi lôi được con rắn “khủng” ra ngoài, người dân nhanh chóng cho nó vào bao tải và buộc chặt. Vụ việc thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Theo nhiều nguồn tin từ cư dân mạng, cuộc vây bắt rắn khổng lồ này diễn ra gần hồ Đại Lải, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
Ngay sau khi chia sẻ lên mạng, clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều hoảng sợ trước màn bắt rắn quá liều lĩnh của người dân.
Xôn xao clip người dân dùng kích điện vây bắt đại mãng xà
Cận cảnh “quái vật” bị người dân vây bắt. 
“Nếu đúng là hổ chúa thật thì quá đáng sợ vì loài ấy rất độc. Kích điện chỉ đủ làm tê liệt cá thôi chứ con rắn to thế, bắt rắn tay không là quá nguy hiểm”, bạn Trung Anh Vũ lên tiếng.
“Quá liều, quá nguy hiểm, mình nghe nói loài hổ mang chúa có thể phun độc được, may mà người dân không ai bị làm sao”, bạn Huyền chia sẻ.
Tuy nhiên, ngoài ý kiến khiếp hãi, nhiều người cũng cho rằng, việc vây bắt động vật hoang dã như vậy là không nên. Ngoài ra, số khác lại nhận định, con rắn to như vậy, có thể là do có người nuôi nhưng bị xổng.
“Mình đoán chắc là trăn nhà ai nuôi bị xổng chuồng thôi, ở tự nhiên kiếm đâu ra rắn to thế”, bạn Tuấn bình luận.
Theo Vương Phi/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận