Xông vào phòng khách sạn, đẩy cô gái trẻ xuống giường đánh đập

Xông vào phòng khách sạn, đẩy cô gái trẻ xuống giường đánh đập

Một người phụ nữ Trung Quốc đại lục bị 2 kẻ lạ mặt xông vào phòng khách sạn đánh đập và cướp tài sản ở Hong Kong.

Theo tờ Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng, cảnh sát Hồng Kông đang điều tra vụ một phụ nữ Trung Quốc đại lục trình báo bị cướp tài sản trị giá 15.000 HKD (44,7 triệu đồng) và bị đánh đập khi đang ở một khách sạn ở Hong Kong.
Xong vao phong khach san, day co gai tre xuong giuong danh dap
Khách sạn Harbour Plaza Rersort City tại khu Thiên Thủy Vi thuộc Tân Giới xảy ra vụ cướp. Ảnh: SCMP 
Vụ việc xảy ra vào ngày 29-12 và cảnh sát cho biết người phụ nữ 21 tuổi, chỉ biết là họ Tăng, gọi cảnh sát vào khoảng 14 giờ (giờ địa phương), trình báo việc 2 người đàn ông trên 20 tuổi xông vào phòng của cô ở khách sạn Harbour Plaza Rersort City ở khu Thiên Thủy Vi.
Hai kẻ lạ mặt bịt miệng mũi, đẩy nạn nhân xuống giường đánh đập và cướp tài sản gồm 10.000 HKD và một dây chuyền vàng trị giá 5.000 HKD.
Nạn nhân còn cho biết bị đau ở tay, lưng và bầm ở vai, cổ do bị đánh đập nhưng từ chối đến bệnh viện để khám. Cảnh sát phát hiện một con dao tại hiện trường và đang điều tra vụ việc.
Hiện cảnh sát truy lùng tung tích 2 thanh niên trong độ tuổi 20-25. Một người cao khoảng 1,7 m, dáng người gầy gò, mặc áo khoác đen. Người còn lại cao tầm 1,65 m, dáng người mập mạp, mặc áo khoác xanh, đeo túi trắng vào thời điểm xảy ra vụ việc.
Theo China News, mấy ngày qua, những tên trộm cướp nhân lúc hỗn loạn ở nhiều khu vực trung tâm để ra tay. Số liệu mới nhất từ cảnh sát cho thấy trong các cuộc bạo loạn từ tháng 7 đến tháng 10, tỉ lệ tội phạm tăng 4,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, có 77 vụ cướp (tăng 97%), 75 vụ cướp (tăng 56%) với 904 vụ trộm (tăng 90%).
Theo H.Bình/Người lao động

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận