Xuất hiện nai trắng thần thoại vô cùng quý hiếm

Xuất hiện nai trắng thần thoại vô cùng quý hiếm

Sự xuất hiện của con nai trắng cực hiếm ở công viên Bushy Park, London, Anh đã gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, hy vọng rằng sẽ còn được gặp lại.

Mới đây, tại công viên Bushy Park, London, nước Anh, anh Max Ellis, 46 tuổi, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư chụp được những hình ảnh ấn tượng về một con nai trắng vô cùng quý hiếm, gây xôn xao dư luận.
Xuat hien nai trang than thoai vo cung quy hiem
Max chia sẻ, anh thường đi bộ trong công viên trong suốt 15 năm qua, ghi lại vô số hình ảnh đẹp của thiên nhiên, động vật nơi đây.

Mời quý vị xem video: Top động vật sơ sinh đáng yêu. Nguồn video: Có thể bạn chưa biết

Thế nhưng đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy một con nai màu trắng tuyệt đẹp như thế này.
Xuat hien nai trang than thoai vo cung quy hiem-Hinh-2
"Tôi nghĩ con nai trắng này là một động vật chỉ có tồn tại trong truyện cổ tích, nó xuất hiện và như thể đang sở hữu thứ ma thuật nào đó vô cùng cuốn hút", anh Max Ellis chia sẻ.
Xuat hien nai trang than thoai vo cung quy hiem-Hinh-3
Qua những hình ảnh có thể thấy, con nai sở hữu bộ lông và cả đôi gạc trắng muốt thế nhưng sắc tố mắt vẫn là màu đen.
Xuat hien nai trang than thoai vo cung quy hiem-Hinh-4
Vì thế, có thể con nai trắng kỳ lạ không mắc phải căn bệnh bạch tạng, mất sắc tố toàn cơ thể nhưng cũng mắc phải hội chứng Leucism, thường được gọi là "nửa bạch tạng", đây là loại kiểu hình khiếm khuyết tế bào sắc tố khác biệt, làm suy giảm hoặc mất sắc tố của da, tóc, hay lông vũ, không thay đổi sắc tố ở mắt hoặc có thì rất ít, hiếm khi ảnh hưởng đến thị lực.
Xuat hien nai trang than thoai vo cung quy hiem-Hinh-5
Theo tìm hiểu, trong nhiều nền văn hóa, hươu trắng, nai trắng là loài linh thú tượng trưng cho sự may mắn, cát tường. Chúng cũng được cho là đã sống rất lâu, vì vậy bộ lông dần dần chuyển sang màu trắng. Vì vậy, có cơ duyên gặp được hươu trắng, nai trắng thực sự là vận may mà ít người gặp được. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận