Xuất hiện vật thể nghi là UFO trong cơn lốc xoáy ở Amsterdam

Xuất hiện vật thể nghi là UFO trong cơn lốc xoáy ở Amsterdam

Một vật thể bí ẩn nghi là UFO đã được phát hiện bay trên bầu trời Amsterdam, Hà Lan trong cơn lốc xoáy đã làm dấy lên nhiều giả thuyết về cuộc sống ngoài Trái đất.

Hình ảnh của đối tượng bị nghi là vật thể bay không xác định đã dấy lên các lý thuyết về khả năng nhìn thấy sản phẩm kỹ thuật của người ngoài hành tinh, và thậm chí là các “thiên thần bóng tối”.
Video về vật thể này được đăng tải trên kênh YouTube Mavi777, mô tả hình ảnh UFO phát sáng kỳ lạ đang bay trên bầu trời, ngay phía trên cơn lốc xoáy.
Xuat hien vat the nghi la UFO trong con loc xoay o Amsterdam
Hình ảnh được cho là của UFO bay trên bầu trời Amsterdam, Hà Lan. Ảnh: Getty 
Đoạn video đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Một người dùng bình luận rằng quả cầu ánh sáng trông như đang lao xuống, thêm rằng công việc của UFO bí ẩn chẳng khác nào “thiên thần bóng tối”. “Chúng chịu trách nhiệm cho các nhóm trồng trọt”, một người khác viết. “Đoạn video thật khó tin. Nhân loại không đơn độc”.
Tuy nhiên, một số người dùng mạng xã hội đã đưa ra một lời giải thích có vẻ thực tế hơn cho vật thể bay nghi là UFO. Họ nói rằng đối tượng chỉ là máy bay không người lái của cơ quan thời tiết gửi đi để đánh giá sức mạnh của cơn lốc xoáy.
Những báo cáo về việc trông thấy UFO không còn hiếm trong thời gian gần đây. Một hiện tượng kỳ lạ khác được phát hiện trong tháng 8 này trên bầu trời Brazil. Mặc dù trời rất nhiều mây nhưng người dân địa phương vẫn nhìn thấy một “cái bóng to lớn” nghi là UFO. Thực thể đặc biệt thậm chí còn thay đổi hướng đi trong khi duy trì hình dạng của nó.
Người quay video nói: “Ban đầu nhìn có vẻ như chỉ là khúc xạ ánh sáng nhưng nhìn lại một lần nữa thì nó lại có vẻ trông giống như nguồn năng lượng siêu nhiên.
Ngày càng có nhiều người tin vào sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh. Một số nhà lý thuyết âm mưu thường xuyên rà soát, xem xét kỹ những bức ảnh của Cơ quan Hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) trong nỗ lực tìm ra bằng chứng chứng minh sự sống ngoài Trái đất. Các nhà khoa học vẫn chưa lên tiếng giải thích cho 2 báo cáo mới nhất về UFO.
Theo Phương Phương/ĐSPL

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận