Xúc động chó cứu nhà chủ thoát chết cháy ở chung cư Carina Plaza TPHCM

Xúc động chó cứu nhà chủ thoát chết cháy ở chung cư Carina Plaza TPHCM

Mới đây, câu chuyện chú chó dũng cảm cứu gia đình chủ thoát chết trong vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến nhiều người thương vong được fanpage Bien Hoa Young chia sẻ, ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Theo thông tin đăng tải trên Bien Hoa Young, chia sẻ từ chính một trong những người có mặt trong đám cháy kinh hoàng ở chung cư Carina Plaza TPHCM lúc đó kể lại, nếu lúc ấy mà chú chó của họ không cố gắng làm mọi cách để gọi cửa phòng ngủ cảnh báo, thì có lẽ đến giờ này trên các mặt báo số người tử vong có thể đã nhiều hơn con số 13.
Xúc động chó cứu nhà chủ thoát chết cháy ở chung cư Carina Plaza TPHCM
 Chú chó dũng cảm cứu gia đình chủ khỏi đám cháy. Nguồn ảnh: Bien Hoa Young
Ngọn lửa bùng phát lúc nửa đêm ở tầng hầm của tòa chung cư Carina Plaza, nhưng cả gia đình đều đang ngủ, rồi họ liên tục nghe thấy tiếng sủa và cào cửa rất lớn từ phía ngoài phòng ngủ, mở cửa ra thì thấy phía ngoài khói mù mịt biết có cháy nên cả gia đình đã cố gắng chạy ra khỏi chung cư, lửa ở khắp mọi nơi, thay vì hoảng loạn bỏ chạy thì cả 2 chú chó đã dũng cảm ở lại bên cạnh chủ và cùng tìm lối ra, may mắn là cả gia đình đều không sao, chỉ bị thương và phỏng nhẹ.
Mời quý vị xem video: Chó dỗ dành cô chủ siêu đáng yêu
Chú chó cứu nhà chủ thoát chết cháy ở chung cư Carina Plaza nhanh chóng nhận nhiều sự yêu mến của nhiều người. Nhiều ý kiến cho rằng loài chó là loài vật tình cảm, cũng biết yêu thương và hy sinh, nên hãy yêu thương chúng thật nhiều. 
Không phải ngẫu nhiên mà loài chó được ban tặng danh hiệu "loài vật trung thành nhất thế giới". Đã có rất nhiều câu chuyện vô cùng xúc động trên thế giới về tình cảm của những chú chó dành cho người chủ của mình.
Lưu Thoa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận