Loại bia giàu protein

Loại bia giàu protein

Bia "Barbell Brew" là một sản phẩm bia đầu tiên trên thế giới giúp người dùng không còn lo lắng đến vấn đề sức khỏe.

Với nồng độ cồn chỉ 3,6% nhưng chứa đến hơn 21,8g protein (tương đương lượng protein của miếng thịt bò thăn hoặc ba quả trứng cỡ lớn), loại bia này khiến người sử dụng không phải lo ngại đến vấn đề sức khỏe.

Bia
Bia "Barbell Brew" giúp người tiêu dùng không còn lo lắng đến vấn đề sức khỏe. (Nguồn: Oddity Central).

Bên cạnh đó, loại bia "Barbell Brew" không chứa gluten - chất có trong bột mì có thể gây ra những phản ứng xấu khi đưa vào cơ thể. Và đặc biệt, loại bia này chỉ có 92,4 calories (ít hơn 33% so với những loại bia thông thường).

Nhân viên của công ty Darren Beale cho biết: "Duy trì một lối sống lành mạnh là rất khó, nhất là khi đi nhậu nhẹt với bạn bè. Nhưng với loại bia giàu protein như thế này, chúng ta không còn phải lo lắng đến vấn đề sức khỏe nữa".

"Về hương vị của loại bia lúa mì này, công ty chúng tôi đã cho kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo vẫn giữ được hương vị tương tự như những loại bia được sản xuất thủ công, trong khi vẫn giữ được khoảng 85% carbohydrates và ít hơn 33% calories so với những loại bia khác", ông Beale cho biết.

Ông cho biết thêm, nhiều khách hàng của công ty rất mong muốn được thưởng thức một ly bia lạnh loại này cùng với một trong những loại pizza giàu protein rất phổ biến của công ty.

Hiện, loại bia lúa mì giàu protein "Barbell Brew" đang được bán trên trang bán lẻ trực tuyến MuscleFood.com với giá 22,24 USD/lốc 6 lon.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận