1.000 người nối đuôi nhau trước Apple Store mới mở ở Nhật Bản

1.000 người nối đuôi nhau trước Apple Store mới mở ở Nhật Bản

1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 1
Apple vừa khai trương cửa hàng mới ngay tại trung tâm Shinjuku, cách không xa nhà ga chính tây nam thành phố Tokyo. Đây là một trong ba khu phố đại sầm uất của Tokyo, bên cạnh Shibuya, Ikeburo.
1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 2
Ngay sáng hôm 7/4, CEO Tim Cook cùng Phó chủ tịch Angela Ahrendts cũng đã đăng dòng tweet chúc mừng lễ khai trương, đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ có thêm nhiều cửa hàng khác tại Nhật Bản.
1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 3
Cửa hàng này chiếm hoàn toàn mặt tiền dài khoảng 37m của tòa nhà Shinjuku Marui Main, nối liền với khu phố sôi động bên ngoài.
1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 4
Với Apple, mỗi sự kiện ra mắt đều là ngày hội với người dân sở tại. Nhật Bản cũng không ngoại lệ, trước khi cửa hàng chính thức mở cửa hơn ba tiếng, đã có khoảng 200 người xếp hàng chờ đợi
1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 5
Người tham gia xếp hàng bên ngoài vỉa hè cửa hàng, nơi được Apple trồng cây Longstock Holly. Tất cả đều được phát nước miễn phí trong lúc chờ đợi.

1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 6
Đoàn người kéo dài đến tận nhà ga gần đó. Khoảng gần 1000 người được cho đã tham gia xếp hàng, chờ đợi tại sự kiện lần này
1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 7
Đúng 10 giờ sáng, cửa hàng chính thức mở cửa. Đập vào mắt người dùng là "bức tường" màn hình 6K chào đón người tham gia.
1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 8
Bên trong cửa hàng được Apple bài trí theo phong cách mà hãng gọi là "Today at Apple". “Today at Apple” nằm trong kế hoạch thiết kế lại chuỗi Apple Store sau 15 năm phát triển, bao gồm cả việc thay đổi hệ thống không gian xanh để cung cấp những trải nghiệm tốt hơn.
1.000 nguoi noi duoi nhau truoc Apple Store moi mo o Nhat Ban hinh anh 9
Apple cho biết, cửa hàng mới tại Shinjuku mang đến cho khách hàng trải nghiệm hơn 90 sản phẩm của công ty, cùng nhiều thiết bị, phụ kiện bên thứ ba.
Xếp hàng chờ tham quan Apple Store Với Apple, mỗi lần ra mắt đều là ngày hội với người dân sở tại. Ngay cả Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận