10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

Chiếc kính thực tế ảo của HTC rất đáng được chờ đợi, điều đó thể hiện ở số lượng đặt trước sản phẩm này khi HTC mở bán.

HTC bán được 15.000 chiếc Vive sau 10 phút

Ngày 29/2, Shen Ye, một nhân viên làm việc tại bộ phận thực tế ảo ở HTC đã gửi một dòng tweet cho biết chiếc kính này đã nhận tới 15.000 lượt đặt hàng chỉ sau 10 phút. Đây là con số rất ấn tượng nếu biết rằng giá của chiếc Vive lên tới 799 USD (khoảng 17,8 triệu đồng), mức giá rất cao so với các sản phẩm kính thực tế ảo khác.

HTC bán được 15.000 chiếc Vive sau 10 phút

Vive là loại kính thực tại ảo cao cấp, với các thông số ấn tượng hơn các sản phẩm cạnh tranh. Màn hình mỗi bên mắt của chiếc Vive sử dụng công nghệ OLED với độ phân giải 2160 x 1200 pixel, tốc độ làm tươi (refresh) 90 Hz và góc nhìn 360 độ, đem lại hình ảnh sắc nét và mượt mà. Camera phía trước giúp kết hợp hình ảnh trong màn hình với thực tế để đem lại trải nghiệm "ảo" tốt nhất.

10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

Bộ sản phẩm hoàn chỉnh của HTC Vive

Chiếc kính này cũng được thiết kế tối ưu để hạn chế cảm giác nặng đầu, mệt mỏi khi đeo trong thời gian dài. Ngoài phần đeo trên đầu, HTC Vive còn bao gồm hai tay cầm để người dùng chơi game. Sản phẩm được bán kèm 3 ứng dụng Tilt Brush, Fantastic Contraption và Job Simulator. Thiết bị này cũng được tích hợp Steam VR, hỗ trợ rất nhiều game khác đang có trên Steam.

HTC Vive sẽ đến tay người dùng vào ngày 5/4 tới đây, muộn hơn so với bản thương mại của chiếc Oculus Rift. Theo The Verge, chiếc Rift đã cho đặt trước từ tháng Một với giá 599 USD (khoảng 13,3 triệu), và đồng sáng lập Palmer Luckey cho biết lượng đặt trước "cao hơn nhiều so với dự tính".

Anh Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận