197 công ty trong danh sách Fortune Global 500 hợp tác cùng Huawei ứng dụng và phát triển ICT

197 công ty trong danh sách Fortune Global 500 hợp tác cùng Huawei ứng dụng và phát triển ICT

Tại HUAWEI CONNECT 2017 - sự kiện vừa khai mạc tại Thượng Hải, Huawei và các đối tác và khách hàng trong danh sách Fortune Global 500 đã giới thiệu các giải pháp ICT cùng phát triển hỗ trợ cho chuyển đổi số. 

Cùng đó, Huawei cũng công bố chiến lược "Nền tảng + Kết nối + Hệ sinh thái" được thiết kế để thúc đẩy sự phát triển của Internet of Things cấp độ doanh nghiệp.

Trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn phát triển các mô hình kinh doanh mới tăng cường kết nối và tương tác. Điều cần thiết là một nền tảng chuyển đổi số kết nối trí thông minh, dữ liệu và thiết bị, giúp họ tăng cường hợp tác với các đối tác và phát triển các ứng dụng thúc đẩy sáng tạo.

Huawei, Chuyển đổi kỹ thuật số, Fortune Global 500, HUAWEI CONNECT 2017,

Đại diện Huawei cho biết, để thúc đẩy quá trình này, ngày càng có nhiều doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới chọn Huawei làm đối tác của họ trong việc chuyển đổi số. Ví dụ, các sản phẩm sáng tạo của Huawei đã làm tăng hiệu quả sản xuất của hơn 1.000 doanh nghiệp sản xuất. Các giải pháp cho ngành công nghiệp tài chính, dựa trên một nền tảng kiến trúc mở, đã đẩy nhanh sự đổi mới kinh doanh trong hơn 300 tổ chức tài chính. Các giải pháp lưới điện thông minh của Huawei đã tối ưu hóa hoạt động kinh doanh truyền tải và phân phối điện của 170 công ty điện lực. Ngoài ra, các giải pháp IoT của Huawei đã giúp tiết kiệm chi phí hoạt động cho hơn 100 công ty hậu cần (logistics).

Theo bà Diana Yuan - Chủ tịch Tiếp thị và Giải pháp Bán hàng, Nhóm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp của Huawei, Huawei đang làm việc với khách hàng và đối tác để phát triển các giải pháp sáng tạo, khác biệt và dẫn đầu. Từ đó, tạo ra một nền tảng mở, linh hoạt, bảo mật và gọn nhẹ cho các doanh nghiệp để đạt được sự chuyển đổi số.

"Huawei cũng đang đẩy mạnh việc thực hiện chiến lược số hóa riêng của mình và sẽ chia sẻ những thực tiễn chuyển đổi tốt nhất với ngành. Các năng lực của Nhóm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp Huawei là tăng trưởng ổn định và giúp các khách hàng đạt được lợi thế cạnh tranh và thành công kinh doanh thông qua chuyển đổi số. Đến nay, 197 công ty trong danh sách Fortune Global 500 và 45 trong số 100 doanh nghiệp hàng đầu đã chọn Huawei làm đối tác chuyển đổi số”, bà Diana Yuan cho biết.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận