2015, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ đôla

2015, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ đôla

Năm 2014, Thế Giới Di Động có kết quả ấn tượng với thị phần điện thoại di động chiếm 30%, doanh thu dự kiến đạt 15.800 tỷ và lợi nhuận sau thuế khoảng 670 tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận 2014 đã vượt chỉ tiêu đề ra tương ứng là 20% và 54% đồng thời tăng 66% và 159% so với năm 2013 trước đó. Doanh số online cũng đạt con số 1000 tỷ trong năm 2014.

Thế Giới Di Động, doanh thu, kinh doanh, bán lẻ

Tốc độ mở rộng siêu thị trong năm 2014 cũng ở mức đáng kinh ngạc. Nếu như cuối 2013, thegioididong.comdienmay.com mới chỉ có 225 siêu thị thì cuối 2014 con số này là 350, tăng 125 siêu thị. Dự kiến, năm 2015 số lượng siêu thị sẽ tăng thêm 123 để đạt được con số 473, và khi đó, Thế Giới Di Động sẽ chính thức chiếm lĩnh 40% thị phần điện thoại bán ra trên cả nước.

“Kết thúc một năm làm việc đầy nỗ lực và hiệu quả, chúng tôi tạm hài lòng với những gì đạt được trong năm 2014. Trong năm qua, chúng tôi cũng đã tiến hành thưởng cổ phiếu cho nhân viên làm lâu năm tại thời điểm lên sàn và vừa hoàn tất đợt phát hành cổ phiếu thưởng (ESOP) cho các cấp quản lý trở lên. Chúng tôi vui mừng nhìn thấy đội ngũ của mình đang có một cuộc sống sung túc hơn nhờ những thành quả của công ty”, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ.

Thế Giới Di Động, doanh thu, kinh doanh, bán lẻ

Năm 2014 được xem là năm đánh dấu đà nhảy vọt của Thế Giới Di Động khi chính thức niêm yết thành công 62.723.171 cổ phiếu lên sàn chứng khoán TP.HCM vào ngày 14/07/2014. Với mức giá tham chiếu 68.000 đồng/cổ phiếu ở phiên giao dịch đầu tiên, cổ phiếu MWG đã liên tiếp tăng kịch trần ở các phiên giao dịch sau đó và cho tới nay vẫn là một cổ phiếu lành mạnh được các nhà đầu tư quan tâm lớn trên sàn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận