4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP.

4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP.

OPPO F1 Plus là sản phẩm mới nhất của thương hiệu OPPO và đang tạo ra 1 sức hút lớn ở phân khúc cao cấp, đặc biệt những khách hàng đam mê chụp ảnh. Với giá bán là 9.99 triệu đồng sản phẩm được xếp vào phân khúc cao cấp với cấu hình đáng tiền. Cùng điểm qua những thế mạnh của sản phẩm.

Camera trước 16.0MP- Nữ hoàng chụp ảnh Selffie:

Khác với phần lớn các hãng công nghệ khác tập trung đầu tư nhiều cho camera chính trên smartphone, thì Oppo lại phát triển cho camera trước với độ phân giải 16 MP và camera chính chỉ 13 MP ở Oppo F1 Plus. OPPO F1 Plus – Nữ hoàng Selfie là 1 chiếc smartphone có thiết kế máy ảnh thuộc hàng hiếm gặp trên thị trường và đây cũng là thế mạnh nhất khiến sản phẩm được ưa chuộng.

4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP - 1

Camera trước của F1 Plus được nâng độ phân giải lên gấp đôi so với "đàn em" F1 hay nhiều smartphone chuyên selfie khác. Nếu phần đông các sản phẩm thiên về selffie  trang bị đèn flash cho camera trước thì OPPO trang bị ống kính có độ mở lớn f/2.0 để giữ chất lượng ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng, và thêm tính năng sử dụng màn hình để hắt sáng, giống như Retina Flash trên iPhone 6s và 6s Plus của Apple.  Như vậy sản phẩm sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ và hữu ích khi người dùng chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu như buổi tối, rạp chiếu phim hay quán bar...

Ngoài ra F1 Plus có nhiều Tính năng chụp ảnh bằng camera trước đa dạng.

- Chế độ làm đẹp chân dung,

- Chụp ảnh động dạng GIF,

- Chèn các bộ lọc màu như Instagram, phơi sáng kép (lồng ghép 2 ảnh chụp làm một)

- Chụp selfie góc rộng như ảnh Panorama

- Quay video Timelapse - tua nhanh thời gian.

Với các tính năng phong phú và hợp thời như trên, cameara trên Oppo F1 Plus có thể thay thế được hoàn toàn các ứng dụng cài thêm như Camera360.

4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP - 2

OPPO F1 PLUS- Nữ hoàng chụp ảnh Selffie

Camera chính tính năng như máy ảnh chuyên nghiệp

Bên cạnh camera trước, Oppo còn trang bị cho camera chính ở mặt lưng thông số kỹ thuật và tính năng tốt trong phân khúc tầm 10 triệu đồng. Cảm biến ảnh 13 megapixel với công nghệ lấy nét theo pha, nhanh và chính xác trong nhiều hoàn cảnh.

4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP - 3

Ngoài những tính năng như ở camera trước, camera chính thêm chế độ chụp HDR, siêu HD - chụp ảnh lên tới 50 megapixel cùng với chế độ Chuyên gia. Đây thực chất là chế độ chụp ảnh thủ công, cho phép thiết lập các thông số như cân bằng trắng, bù trừ sáng cũng như lấy nét tay hay phơi sáng tối đa 16 giây. Oppo F1 Plus cũng cho phép chụp ảnh và lưu lại ở định dạng RAW, tính năng hiếm hoi ở các mẫu smartphone Android tầm giá dưới 10 triệu đồng.

Thiết kế thời trang, tinh tế

Đúng với tiêu chí đẳng cấp, thời trang, và tinh tế OPPO F1 Plus có rất nhiều những điểm sáng nổi bật về thiết kế của sản phẩm. Với thiết kế kim loại sang trọng thời thượng và độ mỏng ấn tượng, OPPO F1 Plus ngoài là 1 thiết bị liên lạc còn là 1 món đồ thời trang giải trí cao cấp và sành điệu

4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP - 4

Cấu hình ấn tượng:

Oppo F1 Plus sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý tám nhân MT6755 Octa – Core, Ram 4GB. Oppo trang bị cho F1 Plus thỏi pin 2.850 mAh có công nghệ sạc nhanh VOOC. Máy hỗ trợ 2 SIM và bộ nhớ trong lên đến 64 GB. Với cấu hình như trên và mức giá bán ra được niêm yết 9.99 triêu, sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu ở phân khúc cao cấp.

Hiện nay sản phẩm đang được hãng OPPO ủy quyền phân phối chính hãng tại Hệ thống siêu thị di động TechOne. Với ưu thế là đối tác uy tín lâu năm của hãng OPPO, TechOne đã kết hợp với hãng gửi tới khách hàng gói khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại hệ thống

OPPO F1 Plus: 9.99 triệu. Khuyến mãi gói quà tặng:

- Điện thoại Nokia 105 dual sim

- Loa BLT di động Beats Pill

- Thẻ nhớ 16Gb

- Ô cầm tay cao cấp

- Kẹp điện thoại + Gậy tự sướng Thời trang

4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP - 5

Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với lãi suất thấp, nhận máy ngay sau khi duyệt hồ sơ. Thủ tục đơn giản chỉ cần CMTND và Bằng lái xe và chỉ phải thanh toán trước 20% giá trị máy. Liên hệ ngay 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Khách hàng xem thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại đây

Techone, Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

[Xem thêm]

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận