Amazon có ứng dụng nhìn xuyên thấu kiện hàng

Amazon có ứng dụng nhìn xuyên thấu kiện hàng

Amazon vừa cập nhật thêm tính năng mới vào ứng dụng Amazon Shopping giúp người mua sắm có thể kiểm tra những sản phẩm được đóng gói bên trong các kiện hàng được giao.

Amazon có ứng dụng nhìn xuyên thấu kiện hàng

Theo trang Mashable, hiện tính năng này chỉ mới có trên ứng dụng Amazon của hệ điều hành iOS. Sau khi cập nhật, người dùng có thể sử dụng camera của thiết bị để phát hiện những thứ bên trong kiện hàng mà không cần mở chúng ra.

Tính năng đặc biệt này có tên gọi Package X-Ray, sử dụng camera của iPhone để quét mã vạch dán trên kiện hàng. Người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng camera kế bên thanh tìm kiếm và chọn Package X-Ray. Sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị các đơn hàng và sản phẩm bên trong.

Người dùng cần phải đăng nhập vào ứng dụng Amazon và Package X-Ray sẽ sử dụng các thông tin này để nhận ra các kiện hàng đã đặt. Điều này đồng nghĩa các thành viên trong gia đình không thể sử dụng ứng dụng của họ để xem kiện hàng bạn mua và kẻ trộm không thể quét những kiện hàng để tìm ra các món đồ giá trị.

Đây sẽ là một tính năng rất hấp dẫn với những tín đồ mua sắm. Ngay cả nếu bạn mua nhiều đơn hàng cùng lúc, không phải lúc nào Amazon cũng sẽ giao chúng cùng nhau mà có thể chia làm nhiều lần. Chắc chắn, Package X-Ray là giải pháp tối ưu giúp bạn đỡ tốn thời gian mở các kiện hàng bên trong và xác nhận với người giao hàng. Ngoài ra những món hàng bí mật với độ nhạy cảm cao cũng sẽ không lộ diện vì chỉ có bạn và chiếc điện thoại biết bí mật này.

Amazon hiện đang chuẩn bị cho ngày giảm giá lớn trong năm Black Friday với rất nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho Echo, Kindle, cũng như TV và thiết bị điện tử khác. Bây giờ bạn có thể đặt hàng nhiều như mong muốn và kiểm tra nhanh chóng hơn khi chúng được giao đến trước cửa nhà.

Mời bạn xem video clip để hiểu chi tiết hơn về cách vận hành của tính năng này.

James Binh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận