Apple chính thức ngưng bán iPhone X, iPhone SE cùng bộ đôi 6s/6s Plus

Apple chính thức ngưng bán iPhone X, iPhone SE cùng bộ đôi 6s/6s Plus

Không ngoài dự đoán, với việc Apple chính thức ra mắt những mẫu iPhone 2018 mới, iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X mới ra mắt hồi năm ngoái sẽ không còn nằm trong kế hoạch kinh doanh của Táo Khuyết nữa. iPhone 7/7Plus sẽ trở thành những mẫu "bình dân" của Apple, nay có giá khởi điểm là 449 USD.

Apple chính thức ngưng bán iPhone X, iPhone SE cùng bộ đôi 6s/6s Plus

Đáng tiếc nhất phải kể đến iPhone X, chiếc smartphone đã mở ra không ít cuộc cách mạng: smartphone giá nghìn đô, smartphone màn hình tai thỏ,... nay đã trở thành "người thừa" trong đại gia đình Apple. Điều này cũng dễ hiểu, khi hiển nhiên chiếc iPhone XS với hiệu năng vượt trội hơn nhưng mức giá tương đương sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn. Nếu giảm giá, Apple sẽ khiến iPhone X cạnh tranh trực tiếp với iPhone XR hay iPhone 8/8 Plus, nên dù luyến tiếc đến đâu, khai tử vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đúng như nhận định của giới phân tích, Apple cũng tuyên bố khai tử thêm bộ đôi đã tạo ra "siêu chu kỳ" gần đây nhất của hãng, iPhone 6s và iPhone 6s Plus ra mắt năm 2015, "tiện đường" tiễn luôn cả model màn hình nhỏ gọn iPhone SE về nơi yên nghỉ cuối cùng. Tuy có lượng người dùng trung thành không hề ít, iPhone SE vẫn khiến chúng ta cảm thấy thật lạc lõng giữa thế giới của những chiếc smartphone màn hình lớn. Tuy có nhiều tin đồn từ hồi giữa năm nay rằng Apple đang phát triển phiên bản kế nhiệm cho iPhone SE, thực tế đã cho chúng ta thấy hãng thực chất không quá mặn mà với ý tưởng này.

Quy luật đào thải nghiệt ngã không chừa bất kỳ ai. Những chiếc điện thoại này đã làm rất tốt vai trò của mình trong vòng đời của nó, và điều tốt nhất chúng ta có thể làm là gửi tới chúng lời tạm biệt chân thành nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận