Apple chuẩn bị sản xuất phim truyền hình

Apple chuẩn bị sản xuất phim truyền hình

Đây sẽ là lần đầu tiên Apple tự sản xuất các nội dung giải trí của riêng mình sau khi các đối thủ trên mảng dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và Amazon đạt được nhiều giải thưởng với các series truyền hình tự sản xuất.

Đây sẽ là lần đầu tiên Apple tự sản xuất các nội dung giải trí của riêng mình.

Theo các thông tin do tờ Hollywood Reporter thu thập được, Apple hiện đang đầu tư sản xuất một series phim truyền hình dài 6 tập có tên "Vital Signs" với sự tham gia diễn xuất của rapper, producer Dr. Dre. Sau khi Beats Electronics được bán lại cho Apple với giá 3 tỷ USD vào năm 2014, Dr. Dre hiện cũng đang nằm trong bộ máy lãnh đạo của Apple.

Chương trình này sẽ được phát thông qua dịch vụ Apple Music được cung cấp trên Apple TV. Đây sẽ là dự án sản xuất nội dung truyền hình đầu tiên của Apple, sau khi các dịch vụ stream nội dung như Netflix và Amazon đạt được thành công lớn nhờ sản xuất các series của riêng mình. Cả Apple Music lẫn Apple TV hiện nay đều đang tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh, và trong quá khức Apple mới chỉ tổ chức và phát sóng một vài show diễn âm nhạc có quy mô khá nhỏ.

Theo tin rò rỉ, Vital Signs sẽ là một bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của Dr. Dre với nhiều cảnh bạo lực cũng như các cảnh "nóng". Trong năm vừa qua, rapper này cũng đã đạt thành công vang dội khi tham gia sản xuất bộ phim Straight Outta Compton nói về ban nhạc NWA mà anh từng tham gia khi còn trẻ.

Khi được hỏi về thông tin này, Apple đã từ chối bình luận nhưng cũng đưa ra khẳng định rằng quý 4 vừa qua là quý thành công nhất trong lịch sử của Apple TV.

Lê Hoàng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận