Arbutus AR5 Pro - smartphone 6 inch giá rẻ tại Việt Nam.

Arbutus AR5 Pro - smartphone 6 inch giá rẻ tại Việt Nam.

Nguyên nhân chính là vì thời điểm đó, thói quen sử dụng và các ứng dụng thực tế chưa cho phép người dùng sẵn sàng đón nhận một chiếc điện thoại “khác người” như vậy. Phải mất 2 năm sau thì những smartphone cỡ lớn mới được đông đảo người dùng chấp nhận, và cho đến bây giờ những dòng smartphone có cỡ màn hình lớn dần trở thành xu hướng.

Nhờ lợi thế từ kích thước màn hình, các dòng smartphone 5,5 inch đến 6 inch mang lại không gian trải nghiệm rộng, chất lượng hiển thị đẹp, dung lượng pin cao cùng với nhiều tiện ích được thiết kế riêng tối ưu hơn.

Arbutus AR5 Pro - smartphone 6 inch giá rẻ tại Việt Nam - 1

Arbutus AR5 pro  – smartphone màn hình khổng lồ giá rẻ

Lý giải cho sự thành công của dòng smartphone cỡ lớn trong khoảng vài năm trở lại đây, nhiều chuyên gia công nghệ và nhà nghiên cứu thị trường cho rằng thị hiếu của người dùng về điện thoại đã thay đổi. Bên cạnh đó, những cải tiến trong công nghệ - nhất là về thiết kế, công nghệ màn hình, nền tảng và hệ điều hành đã giúp cho phân khúc sản phẩm này dần có một chỗ đứng vững chắc.

Arbutus AR5 Pro - smartphone 6 inch giá rẻ tại Việt Nam - 2

Smartphone màn hình lớn đang có chỗ đứng vững chắc nhờ những ưu điểm mà các smartphone cỡ nhỏ không có được

Như vậy, những smartphone màn hình lớn đang và sắp bán ra có những gì đặc biệt, hấp dẫn để có thể thu hút người dùng về phía mình? Nhất là ở thời điểm thị trường điện thoại thông minh đang phát triển rất nhanh với rất nhiều chủng loại, mẫu mã, được trang bị công nghệ mới đến từ nhiều hãng công nghệ khác nhau.

Từ việc smartphone giá rẻ nhất…

Ví dụ điển hình nhất nằm ở sản phẩm Arbutus AR5 pro, smartphone màn hình khổng lồ giá rẻ với mức giá không tưởng chưa đến 2,2 triệu đồng cho thấy sức cạnh tranh cực lớn đến từ Arbutus. Với mức giá trên, thậm chí tìm ra một chiếc smartphone đúng nghĩa không phải điều dễ dàng với người tiêu dùng, hoặc người dùng sẽ nhận được một chiếc smartphone màn hình nhỏ, cấu hình cực thấp. Trong khi đó với mức giá chưa đến 2,2 triệu nhưng Arbutus AR5 pro được trang bị gồm chip lõi tứ, tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, camera có độ phân giải là 8MP/2MP cho camera sau và trước ngoài ra AR5 pro còn được trang bị viên pin dung lượng khủng 3500mAh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn sẽ có thời lượng dùng máy thoải mái suốt cả một ngày dài mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề năng lượng với cường độ sử dụng trung bình. Arbutus AR5 pro mạnh mẽ, nhanh chóng và mượt mà trong các thao tác xử lý, làm việc. Đây là điều bất ngờ với một chiếc smartphone giá quá hấp dẫn.

Arbutus AR5 Pro - smartphone 6 inch giá rẻ tại Việt Nam - 3

Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho AR5 pro là 8.0MP và phụ 2.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng.

Arbutus AR5 Pro - smartphone 6 inch giá rẻ tại Việt Nam - 4

Một chiếc điện thoại hội tụ đầy yếu tố yêu công nghệ như AR5 Pro như thế nhưng giá bán Arbutus AR5 Pro chỉ 2.150.000 tặng kèm thẻ nhớ 8G trị giá 150.000đ, bao gia cao cấp trị giá 250.000đ, kính cường lực trị giá 80.000đ  vậy là tổng chương trình khuyến mãi trị giá 480.000đ với mức giá tầm trung này hoàn toàn vừa túi tiền người dùng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Arbutus AR5 Pro - smartphone 6 inch giá rẻ tại Việt Nam - 5

Hiện tại AR5 Pro đang có mặt khắp tất cả trên các hệ thống của hãng, Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận