Arbutus AR6 Plus giá chưa đến 2,2 triệu thách thức nhiều đối thủ.

Arbutus AR6 Plus giá chưa đến 2,2 triệu thách thức nhiều đối thủ.

Với mức giá chưa đến 2,2 triệu cho chiếc smartphone màn hình khổng lồ 6 inch và Arbutus AR6 Plus tự tin không có đối thủ và đánh bại mội đối thủ trong phân khúc giá rẻ.

Arbutus AR6 Plus giá chưa đến 2,2 triệu thách thức nhiều đối thủ - 1

Arbutus AR6 Plus – smartphone màn hình khổng lồ giá rẻ

Kể từ khi chính thức vào thị trường Việt Nam ngay lập tức Arbutus đã đưa ra chiến lược về giá bán rẻ và sản phẩm tốt tới người dùng Việt Nam. Với những chiến lược của mình, đại diện kinh doanh bên phía Arbutus chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi không có đối thủ trong phân khúc Phablet giá rẻ”.

Các sản phẩm của thương hiệu Arbutus luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người dùng.

Với việc các đối thủ cạnh tranh vẫn còn đang loay hoay với những smartphone cùng tầm giá nhưng cấu hình thấp, bên cạnh một số khác còn đang gắng sức đưa ra những sản phẩm cạnh tranh nhưng vẫn còn nhiều bế tắc trong khâu chăm sóc người dùng, ý kiến trên hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng.

Arbutus AR6 Plus giá chưa đến 2,2 triệu thách thức nhiều đối thủ - 2

Từ việc smartphone giá rẻ nhất…

Ví dụ điển hình nhất nằm ở sản phẩm Arbutus AR6 Plus, smartphone màn hình khổng lồ giá rẻ với mức giá không tưởng chưa đến 2,2 triệu đồng cho thấy sức cạnh tranh cực lớn đến từ Arbutus. Với mức giá trên, thậm chí tìm ra một chiếc smartphone đúng nghĩa không phải điều dễ dàng với người tiêu dùng, hoặc người dùng sẽ nhận được một chiếc smartphone màn hình nhỏ, cấu hình cực thấp. Trong khi đó với mức giá chưa đến 2,2 triệu nhưng Arbutus AR6 Plus được trang bị gồm chip lõi tứ, tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, camera có độ phân giải là 8MP/5MP cho camera sau và trước ngoài ra AR6 Plus còn được trang bị viên pin dung lượng khủng 3200mAh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn sẽ có thời lượng dùng máy thoải mái suốt cả một ngày dài mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề năng lượng với cường độ sử dụng trung bình.

Arbutus AR6 Plus mạnh mẽ, nhanh chóng và mượt mà trong các thao tác xử lý, làm việc. Đây là điều bất ngờ với một chiếc smartphone giá quá hấp dẫn.

Arbutus AR6 Plus giá chưa đến 2,2 triệu thách thức nhiều đối thủ - 3

Mới tậu về một chiếc Arbutus AR6 Plus, anh Kiên (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Ban đầu tôi định chọn chiếc Windows Phone giá 3,85 triệu, nhưng may sao được bạn bè giới thiệu sang AR6 Plus  này giá chưa đến 2,2 triệu. Tính ra thì cái gì cũng hơn, màn hình to, chip khỏe, camera hơn, nhiều ứng dụng hơn, mà giá thì rẻ hơn. Tôi chọn AR6 Plus ngay, chút nữa thì mất tiền oan cho máy kia”.

Không chỉ dừng lại ở những giá trị khuyến mãi tiện dụng khi mua sản phẩm di động công nghệ cao của mình, hãng ARBUTUS cũng chính thức công bố và đưa vào áp dụng chính sách “Quyền lợi Vàng” làm khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi chọn mua những sản phẩm “Chính hãng” từ ARBUTUS tại các STORE trong hệ thống bán hàng của mình trên toàn quốc với nội dung cụ thể như sau:

Khách hàng được đổi  miễn phí trong 15 ngày kể từ lúc mua nếu điện thoại Smartphone “Chính hãng” của ARBUTUS bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Được hưởng chính sách bảo hành “Vàng” nhanh chóng trong 24h kể từ khi điện thoại bị lỗi trong quá trình sử dụng sau 30 ngày đầu tiên kể từ lúc mua. (Lưu ý: Hãng ARBUTUS tuyệt đối không nhận bảo hành và sửa chữa đối với điện thoại không được mua chính thức từ các STORE của Hãng).

Người mua sản phẩm di động chính hãng từ ARBUTUS sẽ luôn được hỗ trợ nâng cấp, cập nhật phần mềm miễn phí trọn đời trong suốt quá trình sử dụng (Phải giữ giấy tờ chứng minh chủ sở hữu sản phẩm).

Khi Hãng có sản phẩm di động mới thì khách hàng được đem sản phẩm di động “CŨ” của Hãng đến để đổi sản phẩm mới (Chi tiết áp dụng sẽ thông tin cụ thể khi sản phẩm mới được giới thiệu)

Vì sao Hãng ARBUTUS lại tự tin và đưa ra những cam kết “Quyền lợi Vàng” như vậy đối với những sản phẩm di động của mình? Lý do duy nhất đó là Hãng ARBUTUS đang là chủ nhân chính sở hữu những công nghệ tích hợp xử lý vận hành trên những sản phẩm di động của mình mà không phụ thuộc vào bất kỳ một đối tác nào khác…

Arbutus AR6 Plus giá chưa đến 2,2 triệu thách thức nhiều đối thủ - 4

Ngoài những ưu điểm tuyệt đối về chất liệu sản xuất, công nghệ thông minh trang bị cùng mức giá bán siêu kinh điển chỉ có 2.150.000đ, Phablet ARBUTUS AR6 PLUS còn ưu đãi thêm đến người dùng bộ phụ kiện trọn vẹn gồm, kính dán cường lực, ốp lưng, bao da quả là trên cả sự tuyệt vời khi quyết định chọn mua dòng máy này.

Thông tin chi tiết về smartphone AR6 PLUS  của ARBUTUS và địa chỉ các (Danh sách các STORE) bán hàng chính thức của Hãng xem tại Website: http://www.arbutus.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận