ARBUTUS khuyến mại lớn và giảm giá bất ngờ.

ARBUTUS khuyến mại lớn và giảm giá bất ngờ.

Không phải ngẫu nhiên, ARBUTUS tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mại và giảm giá rất lớn này, khi vài ngày gần đây, sản phẩm ARBUTUS AR3 PLUS đang là tâm điểm của thị trường điện thoại Việt Nam. ARBUTUS đã bán sản phẩm này với giá rất hấp dẫn để thực hiện tham vọng “phủ” 60% người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, “chiến dịch phủ” này của ARBUTUS không chỉ dừng lại với dòng sản phẩm AR3 PLUS, mà còn áp dụng với tất cả các dòng sản phẩm khác của hãng.

ARBUTUS khuyến mại lớn và giảm giá bất ngờ - 1

ARBUTUS AR7 PLUS

Nếu vào Google và gõ cụm từ “AR7 PLUS”, sẽ có hàng triệu kết quả là ARBUTUS AR7 PLUS. Sản phẩm này là mốc son đánh dấu sự gia nhập chuyên nghiệp vào thị trường smartphone của ARBUTUS.

ARBUTUS khuyến mại lớn và giảm giá bất ngờ - 2

AR7 PLUS với hiệu năng sử dụng cao, hỗ trợ 3,5G, camera 8 megapixel, định vị GPS

Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, AR7 PLUS là mẫu smartphone được trang bị vi xử lý 4 nhân với xung nhịp 1,3 GHz, vượt xa hầu như tất cả các smartphone lõi t  khác trong mọi bài thử nghiệm hiệu năng. Chính vì thế, máy có thể gánh vác những game 3D nặng. Trải nghiệm duyệt web, chạy ứng dụng, xem phim HD tốc độ cao cũng “đã” hơn bao giờ hết.

Chương trình giảm giá đặc biệt của ARBUTUS dành cho sản phẩm AR7 PLUS trong dịp này là giảm 240.000 đồng mỗi sản phẩm, chỉ còn 1.750.000 đồng. Với mức giá này, ARBUTUS lại bỏ xa hơn nữa các đối thủ.

ARBUTUS AR6 PLUS

Đây là sản phẩm tiếp theo của ARBUTUS trước mẫu AR7 PLUS, có vai trò chiến lược, được ARBUTUS dự đoán là sẽ thống lĩnh thị trường smartphone Việt Nam.

Từ khóa “AR6 Plus” được Google trả về 2.210.000.000  kết quả tìm thấy trong 0,35 giây đây là “con số không thể tưởng”, cho thấy cộng đồng người sử dụng rất quan tâm và đánh giá cao AR6 Plus  trong suốt thời gian qua.

ARBUTUS khuyến mại lớn và giảm giá bất ngờ - 3

Màn hình cong 2.5D (Arc Adge), góc nhìn rộng với công nghệ hình ảnh ClearMotion™ mượt mà Những tưởng màn hình lớn 6,0 inches trên một sản phẩm chỉ 2,2 triệu đồng thì chất lượng sẽ hơi tệ, nhưng ngược lại, màn hình ARBUTUS AR6 PLUS có thể nói là xuất sắc khi mà góc nhìn từ mọi phía đều giữ được độ tương phản và màu sắc tươi tắn nguyên vẹn. Máy dùng tấm nền IPS và công nghệ hỗ trợ hình ảnh ClearMotion™ giúp cho tốc độ video tăng lên 60 hình/giây, không gây mỏi mắt và hiện tượng bóng ma như màn hình thường, tăng cường trải nghiệm khi xem phim.

Sản phẩm này sẽ được khuyến mại với mức giá đặc biệt, 2,2 triệu chỉ còn 1.750.000 đồng trong vòng một tháng từ ngày 23/9 đến hết 23/10. Với mức giá này, AR6 PLUS mang đến cơ hội tiếp cận thế giới công nghệ dễ dàng nhất cho người tiêu dùng.

ARBUTUS AR3

ARBUTUS AR3 khiến các đấng mày râu đam mê công nghệ, hay cả những quý cô khó tính nhất cũng phải hài lòng. Qua trải nghiệm thực tế, ARBUTUS AR3 thực sự tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Khác với các dòng màn hình lớn vỏ nhựa, ARBUTUS AR3 vỏ kim loại là một thiết kế đột phá, đòi hỏi nhà sản xuất phải gia công máy ở mức độ tinh xảo. Ngôn ngữ thiết kế tối giản (minimalist) khiến cho thân máy đạt được sự cân đối, tỉ lệ tối ưu, vừa vặn khi cầm tay, bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên. Xem video tại đây

THIẾT KẾ

ARBUTUS khuyến mại lớn và giảm giá bất ngờ - 4

ARBUTUS AR3 thuộc phong cách nguyên khối được bao bọc bằng khung viền thép siêu cứng (Chứ không phải là khung viền nhôm như các Hãng khác) nên tạo độ cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ trường tồn theo thời gian. Hai mặt trước sau là kính còng 2.5D cho độ hiển thị sắc nét và bỏng bẩy sang trọng. ARBUTUS AR3 có 3 màu là Vàng Champagne, Trắng và Đen cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách riêng đặc trưng của mình.

Chương trình giảm giá đặc biệt của ARBUTUS dành cho sản phẩm AR3  trong dịp này là giảm từ 2.500.000đ, chỉ còn 1.990.000 đồng với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và ốp lưng cao cấp bảo vệ mặt sau.

Thông tin chi tiết về sản phẩm XEM http://arbutus.com.vn/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận