ASUS có tên trong top 100 hãng công nghệ hàng đầu thế giới

ASUS có tên trong top 100 hãng công nghệ hàng đầu thế giới

ASUS có tên trong top 100 hãng công nghệ hàng đầu thế giới

ASUS được đánh giá cao ở các tiêu chí tài chính, năng lực quản lý, độ tin cậy của nhà đầu tư...

ASUS vừa thông báo về việc có tên trong danh sách Top 100 hãng công nghệ hàng đầu thế giới năm 2018 do Thomson Reuters công bố.

Danh sách này ghi nhận những tên tuổi trong ngành công nghệ có tổ chức vận hành tốt nhất và thành công nhất về mặt tài chính, khích lệ những công ty dẫn đầu nổi bật trong ngành tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Bằng thuật toán xử lý dữ liệu 28 yếu tố, Thomson Reuters đã xác định được các tổ chức có tương lai bền vững trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt ngày nay.

Đây là công thức độc quyền do phòng nghiên cứu Boston của Thomson Reuters phát triển dựa trên 8 yếu tố cơ bản: tài chính, năng lực quản lý, độ tin cậy của nhà đầu tư, rủi ro và sức bật, tuân thủ pháp luật, tính đột phá, nhân sự và trách nhiệm xã hội, tác động môi trường và danh tiếng.

100 công ty trong danh sách có tổng điểm của 8 yếu tố vượt trội hơn trong số 5.000 công ty công nghệ khác trên thế giới.

“Các công ty công nghệ phải đảm bảo tốc độ vận hành nhanh, đồng thời phải đối diện với sự cạnh tranh, các quy định, luật pháp, tài chính, chuỗi cung ứng và vô vàn thách thức trong môi trường kinh doanh. Tuy nhiên, thành công về mặt tài chính thường khiến các yếu tố còn lại bị lu mờ, gây khó khăn trong việc xác định các doanh nghiệp công nghệ có tương lai phát triển bền vững”, ông Alex Paladino, Giám đốc Quản lý Toàn cầu của Tập đoàn Thomson Reuters Technology Practice chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận