Beddit giúp Apple hoàn thiện hơn các công cụ chăm sóc sức khỏe của riêng mình

Beddit giúp Apple hoàn thiện hơn các công cụ chăm sóc sức khỏe của riêng mình

Beddit giúp Apple hoàn thiện hơn các công cụ chăm sóc sức khỏe của riêng mình

Trong thông báo vừa được đăng tải, Beddit trấn an người dùng các sản phẩm của hãng rằng họ không cần phải lo lắng với các chính sách hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ hiện có bởi Apple sẽ tiếp tục duy trì chúng, ít nhất trong tương lai không xa.

Ứng dụng HealthKit của Apple và ứng dụng di động của Beddit có thể được ghép nối và đồng bộ hóa. Cụ thể, dữ liệu phân tích giấc ngủ, nhịp tim và tỷ lệ hô hấp từ ứng dụng Beddit sẽ đồng bộ với HealthKit. Ở chiều ngược lại, dữ liệu giới tính, ngày sinh, chiều cao và cân nặng từ HealthKit sẽ đồng bộ với ứng dụng Beddit.

Bên cạnh đó, Beddit cho biết rằng các dữ liệu cá nhân khách hàng công ty sẽ được Apple thu thập, sử dụng và công khai theo chính sách bảo mật của "nhà táo".

Được biết, sản phẩm mới nhất của Beddit là Beddit 3, một bộ cảm biến mỏng đặt trên giường có chức năng phân tích thời gian và hiệu quả của giấc ngủ, nhịp tim, hô hấp, nhiệt độ, vận động, ngáy ngủ, nhiệt độ phòng cũng như độ ẩm phòng. Giá bán dành cho Beddit 3 trên trang web của Apple hiện tại là 149,95 USD.

Trong những năm gần đây, Apple đã đẩy mạnh hơn vào thị trường chăm sóc sức khỏe với sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất là Apple Watch. Chiếc smartwatch này chứa cảm biến sinh học để ghi nhận các số liệu thống kê khác nhau về sức khỏe người dùng, tuy nhiên nó không nắm bắt được chất lượng giấc ngủ. Với công nghệ theo dõi giấc ngủ của Beddit, dường như chắc chắn Apple sẽ sớm tích hợp tính năng này vào các sản phẩm riêng trong tương lai không xa.

Hiện tại các điều khoản trong thương vụ Apple mua lại Beddit vẫn chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận