Bill Gates là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất thế giới

Bill Gates là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất thế giới

Bill Gates vừa được bầu chọn là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất thế giới. Đây là cuộc bình chọn được tổ chức hằng năm bởi YouGov, một công ty nghiên cứu và phân tích thị trường có trụ sở tại Luân Đôn . Để có được kết quả này, YouGov đã tiến hành thăm dò đối với 37.000 người tại 35 quốc gia trên khắp thế giới.

Trong danh sách của YouGov, xuất hiện tên một nhân vật nổi tiếng khác là Tổng thống Nga Vladimir Putin. Người đứng đầu nước Nga xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách những cái tên được ngưỡng mộ nhiều nhất. Trong khi đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ đứng ở vị trí thứ 17.

Bill Gates,Microsoft

Tỷ phú Bill Gates được hâm mộ số 1 tại 6/35 quốc gia tiến hành khảo sát. Con số này ít hơn so với cựu Tổng thống Mỹ Barrack Obama (19/35 quốc gia). Mặc dù vậy, những lá phiếu đến từ Trung Quốc và Nga đã đem lại vị trí số 1 cho nhà sáng lập Microsoft.

Ở hạng mục dành cho phái đẹp, nữ diễn viên Angelina Jolie là tên tuổi dẫn đầu. Sau khi chuyển vai trò từ diễn viên sang một người hỗ trợ nhân đạo, đã 3 năm liên tiếp, Angelina xếp ở vị trí số 1 trong danh sách của YouGov.

Ở ngay sau Jolie là một loạt các tên tuổi nổi tiếng khác bao gồm cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, nữ MC Oprah Winfrey và nữ hoàng Elizabeth. Danh sách cũng bao gồm một vài tên tuổi trong lĩnh vực giải trí như diễn viên Emma Watson (xếp thứ 6) hay nữ ca sĩ Taylor Swift (vị trí thứ 9).

Tuấn Nghĩa(Theo CNET)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận