BlackBerry sẽ giới thiệu Neon và Argon trong tuần sau?

BlackBerry sẽ giới thiệu Neon và Argon trong tuần sau?

BlackBerry sẽ giới thiệu hai smartphone mới trong tuần sau

Theo các nguồn tin trước đây cho biết, BlackBerry sẽ cho ra mắt hai smartphone mới vào cuối năm nay. Chiếc đầu tiên, với tên mã BlackBerry Neon được cho là một thiết bị có thiết kế tương tự Alcatel Idol 4. Chiếc còn lại, BlackBerry Argon được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Mười. Thiết bị này sẽ có cấu hình cao cấp như màn hình 5.5-inch độ phân giải 1440 x 2560, vi xử lý Snapdragon 820 và 4GB RAM cùng camera sau 21MP cùng cổng kết nối USB-C.

Ông John Chen đã nhất quyết không tiết lộ bất cứ thông tin nào khi được phỏng vấn tại sự kiện BlackBerry Security Summit ngày hôm qua. CEO này cho biết, ông không muốn tập trung nói về smartphone khi công ty mình đang cung cấp nhiều dịch vụ hơn là chỉ sản xuất di động. Ông cho biết thêm, "mảng di động của chúng tôi đang khá ổn định".

Ông Chen tuyên bố, công ty sẽ tổ chức một sự kiện khác trong tuần sau để giới thiệu về hai smartphone sắp ra mắt này.

Mặc dù đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng BlackBerry sẽ ruồng bỏ hoàn toàn hệ điều hành BB10, tuy nhiên công ty này chưa bao giờ đưa ra một thông báo với nội dung như vậy. Tuy nhiên, qua các tin đồn lần này, gần như có thể chắc chắn BlackBerry sẽ không ra mắt thêm thiết bị BB10 nào trong năm nay, bở cả hai thiết bị Neon và Argon đều được cho là sẽ sử dụng hệ điều hành Android.

Theo Phone Arena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận