Blueprint cán mốc 1 triệu lượt đăng kí khóa học, công bố thêm dịch vụ thứ 3

Blueprint cán mốc 1 triệu lượt đăng kí khóa học, công bố thêm dịch vụ thứ 3

Blueprint cán mốc 1 triệu lượt đăng kí khóa học, công bố thêm dịch vụ thứ 3

Với hơn 1 triệu lượt đăng kí khóa học, Blueprint đã hỗ trợ các chuyên gia tiếp thị và những người làm trong các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô vươn tới thành công qua các học phần Blueprint trực tuyến và các buổi đào tạo tại Blueprint live.

"Chứng chỉ Blueprint" là chương trình ở cấp độ nâng cao nhất của nhóm Blueprint, dành cho những chuyên gia đã nắm bắt tối ưu các sản phẩm và dịch vụ của Facebook, bao gồm quảng cáo trên Instagram và Messenger, có giá trị trên toàn cầu.

Theo đại diện Facebook, Chứng chỉ Blueprint giúp các chuyên gia quảng cáo số tạo sự khác biệt trong một thị trường việc làm cạnh tranh khốc liệt, cung cấp cho ngành công nghiệp quảng cáo một cái nhìn sâu sắc hơn về việc sử dụng quảng cáo Facebook để tối đa hóa lợi tức đầu tư.

Facebook hiện  cung cấp 2 loại chứng chỉ Blueprint: "Chứng chỉ Lên Kế hoạch Chuyên nghiệp" và "Chứng chỉ Mua hàng Chuyên nghiệp". Khi một cá nhân đã lựa chọn cho họ loại chứng chỉ phù hợp, họ sẽ có thời gian để chuẩn bị và thực hiện 2 bài thi bảo mật: "Kỳ thi Năng lực Quảng cáo Cốt lõi", và một bài thi theo chuyên môn mà họ chọn. Các kỳ thi này được thiết kế để đo lường một cách nghiêm túc về năng lực hiểu biết và áp dụng các kỹ năng cần thiết vào các công việc liên quan. Thông thường, các kỳ thi có thể được hoàn thành trực tuyến tại nơi thoải mái và riêng tư như tại nhà hay cơ quan.

Một khi đã qua tất cả các kỳ kiểm tra, người tham gia sẽ được nhận một dấu chứng nhận điện tử chỉ có thể được xác nhận trực tuyến với những ai mà họ lựa chọn để chia sẻ. Dấu chứng nhận Blueprint có thể được đăng trên Facebook và các phương tiện truyền thông xã hội khác, hay trên trang web, blog, chữ ký, hoặc hồ sơ xin việc điện tử.

Mạng xã hội, Facebook, digital marketing, marketer, Blueprint, Facebook Blueprint, chứng chỉ Blueprint,
Dấu chứng nhận Blueprint

Ngoài ra, người tham gia cũng phải hoàn thành các yêu cầu tái cấp chứng chỉ hàng năm để chứng tỏ trình độ trình độ liên tục được duy trì và phát triển bởi vì các sản phẩm và dịch vụ của Facebook luôn được cải tiến theo thời gian.

Justin Halim - Giám đốc Mảng Đại lý và Thương hiệu Đa quốc gia, Facebook Đông Nam Á - cho biết: “Với 3 triệu nhà quảng cáo hoạt động trên Facebook và hơn 60 triệu trang trên toàn cầu, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc đầu tư vào các sản phẩm giáo dục như Facebook Blueprint tại Việt Nam. Kể từ khi Facebook Blueprint ra mắt vào năm ngoái, rất nhiều đại lý và các doanh nghiệp nhỏ đã tham gia sử dụng Blueprint. Từ các khóa học trực tuyến miễn phí đến cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia, chúng tôi cam kết đầu tư vào các công cụ giúp các đại lý và các doanh nghiệp ở Việt Nam đạt được kết quả kinh doanh qua cả Facebook và Instagram”. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận