Bộ đôi Galaxy S7 đẩy cao lợi nhuận cho Samsung

Bộ đôi Galaxy S7 đẩy cao lợi nhuận cho Samsung

Galaxy S7 và S7 edge giúp Samsung có một quý thành công

Samsung cho biết, người dùng quan tâm đến bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là lý do giúp công ty có những thành công trong quý vừa qua.

Theo PhoneArena, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được Samsung nâng cấp toàn diện và bổ sung nhiều tính năng mới, chẳng hạn như khả năng chống nước, bổ sung khe cắm thẻ nhớ, camera cải tiến với chất lượng chụp ảnh tốt hơn.

Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, trong 3 tháng đầu năm 2016, Samsung xuất xưởng được 81,9 triệu chiếc điện thoại di động khác nhau trên phạm vi toàn cầu. Hiện tại, Samsung đang là hãng nắm thị phần di động cao nhất với 24,5% thị phần. Vị trí thứ 2 thuộc về Apple với 15,3% khi xuất xưởng được 51,2 triệu chiếc iPhone. Vị trí thứ 3 là nhà sản xuất Huawei với 8,2% khi xuất xưởng 27,5 triệu máy.

Samsung cho biết nhu cầu về smartphone và tablet dự báo sẽ không tăng trưởng nhiều vào quý 2/2016. Tuy nhiên, công ty hy vọng việc triển khai bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên phạm vi toàn thế giới cũng như gia tăng sản xuất dòng Galaxy A và J (dòng smartphone tầm trung của Samsung) sẽ giúp hãng duy trì đà bán hàng và lợi nhuận mạnh mẽ khi so với cùng kỳ năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận