Bưu điện Đà Nẵng: Trao thưởng khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản

Bưu điện Đà Nẵng: Trao thưởng khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản

Theo đó, Bưu điện Đà Nẵng đã trao giải Nhì của chương trình là tủ lạnh Samsung Invester trị giá 6.590.000 đồng cho khách hàng Trương Thị Kim Minh (trú tại địa chỉ 47 Phan Thanh, Thành phố Đà Nẵng).

Đây là đợt quay thưởng thứ 3 của chương trình khuyến mại “Chuyển tiền tài khoản - Hân hoan đón lộc” dành cho các phiếu chuyển tiền từ ngày 20/7/2017 đến 18/8/2017.

Bưu điện Đà Nẵng: Trao thưởng khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản

Ông Đào Sỹ Toàn, Phó Giám đốc Bưu điện Đà Nẵng trao giải nhì cho khách hàng Trương Thị Kim Minh.

Ông Đào Sỹ Toàn, Phó Giám đốc Bưu điện Thành phố Đà Nẵng cho biết: Cuối tháng 3, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam bắt đầu cung cấp dịch vụ "Chuyển tiền mặt vào tài khoản ngân hàng qua hệ thống các bưu cục của Bưu điện Việt Nam".

Đây là dịch vụ mới có tiềm năng đem lại nguồn thu khá tốt cho Tổng Công ty Bưu điện nói chung và Bưu điện Đà Nẵng nói riêng. Theo đó, người dân có thể đến các điểm giao dịch của Bưu điện để sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản ngân hàng qua kênh Bưu điện.

Với lợi thế là mạng lưới bưu điện rộng khắp tại 63 tỉnh thành và thời gian làm việc kéo dài ngoài giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày nghỉ lễ, dịch vụ này đã đem đến cho người dân phương thức chuyển tiền thuận tiện, nhanh chóng, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.

Sau 3 tháng triển khai chương trình khuyến mại, dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản của Tổng Công ty Bưu điện đã có sự tăng trưởng. Tổng giao dịch chuyển tiền vào tài khoản đạt 240.000 giao dịch. Trong tháng thứ 3, sản lượng và doanh thu tăng 168% so với tháng trước khi triển khai chương trình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận