Bưu điện Việt Nam bắt đầu chuyển phát 18.000 vé trận Việt Nam -Malaysia

Bưu điện Việt Nam bắt đầu chuyển phát 18.000 vé trận Việt Nam -Malaysia

Bưu điện Việt Nam bắt đầu chuyển phát 18.000 vé trận Việt Nam -Malaysia

Trên cơ sở dữ liệu bán vé online do VFF cung cấp (bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại...), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ thực hiện chuyển phát vé tới người hâm mộ tại 63 tỉnh, thành phố từ ngày hôm qua 27/9 đến ngày 6/10.

Đối với những trường hợp Vietnam Post đã liên hệ thực hiện phát vé nhưng khách hàng không bố trí nhận vé trong thời gian quy định, vé sẽ được chuyển lại về VFF. VFF sẽ thực hiện phát vé chuyển hoàn của Bưu điện tới Khách hàng vào ngày 9/10.

Khi nhận vé, ngoài việc xuất trình chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân khớp với số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân đã đăng ký khi mua vé, người nhận cần kiểm tra kỹ các thông tin về số lượng vé, loại vé và ký vào sổ xác nhận của Bưu điện.

Khách hàng không thể nhận vé có thể ủy quyền cho người khác nhận hộ. Tuy nhiên, người nhận hộ phải xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người đăng ký mua vé, đồng thời nộp bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người nhận hộ cho nhân viên Bưu điện.

Ngay đêm ngày 26/9,, Vietnam Post đã bố trí các nhân viên thực hiện việc phân chia chính xác từng loại vé, số lượng vé tương ứng với từng khách hàng tại từng địa phương nhằm tránh tình trạng chuyển nhầm địa chỉ.

Đây là lần phát vé bóng đá đầu tiên trên quy mô cả nước, nên Vietnam Post sẽ huy động hơn 500 bưu tá để làm nhiệm vụ này. Số lượng vé lớn nhất vẫn tập trung ở Thành phố Hà Nội.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyển phát vé bóng đá trong thời gian ngắn, nên Vietnam Post đảm bảo sẽ chuyển  phát an toàn hơn 18.000 vé tới tận địa chỉ người hâm mộ yêu cầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận