Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ cung ứng nhân lực cho chuỗi cửa hàng VinMart+

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ cung ứng nhân lực cho chuỗi cửa hàng VinMart+

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ cung ứng nhân lực cho chuỗi cửa hàng VinMart+

Theo chương trình hợp tác, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic dự kiến sẽ cung cấp 35.000 nhân sự đạt chất lượng vào làm việc trong 7.000 cửa hàng thuộc hệ thống VinMart+.

Ngày 2/11, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic - đơn vị trực thuộc Đại học FPT vừa ký kết hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực với Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincomerce thuộc Tập đoàn Vingroup.

Chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ kéo dài trong 3 năm. Theo đó, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic dự kiến sẽ cung cấp 35.000 nhân sự đạt chất lượng vào làm việc trong 7.000 cửa hàng thuộc hệ thống VinMart+.

Trong khuôn khổ chương trình, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ tổ chức đào tạo học viên tập trung trong thời gian một tháng (2 tuần học lý thuyết kết hợp xen kẽ thực hành 2 tuần tại các cửa hàng VinMart+). Chương trình đào tạo đã được nhà trường xây dựng phù hợp với thực tế công việc, cung ứng nguồn nhân lực đủ chất lượng vào làm việc tại VinMart+.

Phía nhà tuyển dụng trực tiếp kiểm tra, đánh giá trình độ của học viên sau khi hoàn thành chương trình học và ra quyết định tiếp nhận, tuyển dụng những học viên có kết quả kiểm tra tốt, đáp ứng được đòi hỏi của công việc.

Học viên sẽ được ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn sau 1 tháng thử việc đối với vị trí Nhân viên bán hàng tại chuỗi cửa hàng VinMart+. VinMart+ cam kết tạo mọi điều kiện, môi trường làm việc tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại cùng mức lương thưởng đãi ngộ cao (theo năng suất và hiệu quả công việc) và lộ trình đào tạo phát triển rõ nét cho từng vị trí chức danh đã, đang và sẽ là nơi làm việc được yêu thích và lựa chọn của nhiều bạn trẻ, cùng với tương lai phát triển ngành bán lẻ đầy triển vọng tại Việt Nam.

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ cung ứng nhân lực cho chuỗi cửa hàng VinMart+

Thỏa thuận hợp tác mới ký kết giữa Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và Công ty Vincomerce sẽ mở ra cơ hội rộng mở cho sinh viên FPT Polytechnic tại VinMart+, đảm bảo 100% sinh viên ra trường có được việc làm (Ảnh minh họa)

Bà Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc Điều hành chuỗi VinMart+ chia sẻ, tôi đánh giá cao phương pháp đào tạo tập trung vào kiến thức chuyên môn, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic. Nhờ đó, sinh viên ra trường có thể nắm bắt công việc thực tế rất nhanh.

“Tôi hy vọng, sau khóa học này, VinMart+ sẽ có thêm nhiều những nhân viên tốt, giỏi chuyên môn, vững về kỹ năng và có thái độ làm việc chuyên nghiệp, phù hợp với định hướng phát triển và tiêu chuẩn dịch vụ khắt khe của chúng tôi ”, bà Hồng nói.

Với hợp tác mới ký kết cùng Vincomerce, Cao đẳng thực hành FPT sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các lao động đang muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Ngoài ra, học viên đáp ứng tốt nhu cầu công việc còn có cơ hội ứng tuyển vào nhiều công ty con/chi nhánh của các nhà tuyển dụng.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc Đại học FPT, ra đời năm 2010 xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo "Thực học - Thực nghiệp", sử dụng phương pháp đào tạo qua dự án với mục tiêu lớn nhất là đào tạo ra những thế hệ sinh viên "Tốt nghiệp - Tốt nghề". Xác định rõ con đường của mình, FPT Polytechnic không ngừng đẩy mạnh hoạt động kết nối cùng doanh nghiệp. Tính đến nay, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cũng đã ký kết hợp tác với 371 doanh nghiệp đối tác với các thỏa thuận đào tạo, tiếp nhận sinh viên thực tập, học thực hành, và lựa chọn tuyển dụng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic đã có việc làm trong 1 năm sau tốt nghiệp.

Các phụ huynh và học viên quan tâm đến chương trình hợp tác đào tạo của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và muốn nhận cơ hội việc làm tại chuỗi cửa hàng VinMart+, có thể đăng ký thông tin tư vấn trên website của nhà trường tại địa chỉ: https://caodang.fpt.edu.vn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận