CEO VNG “Không chọn việc lợi cho mình mà chọn việc đáng làm”

CEO VNG “Không chọn việc lợi cho mình mà chọn việc đáng làm”

CEO VNG “Không chọn việc lợi cho mình mà chọn việc đáng làm”

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VNG Lê Hồng Minh

Mới đây, VNG đã tài trợ cho cuộc thi IRONMAN 2016  - cuộc thi có trên 1,146 vận động viên đến từ 60 quốc gia trên thế giới tham dự được tổ chức tại Đà Nẵng. Đây là một trong sự kiện thể thao mang tầm cỡ quốc tế mà công ty VNG đã mất rất nhiều công sức để mang về Việt Nam. Tuy nhiên, IRONMAN chưa phải là sự kiện đầu tiên có sự góp mặt của VNG. Bao gồm các các sự kiện mà VNG hoặc đóng vai người chơi, hoặc đóng vai đơn vị tổ chức. Có thể kể đến phát pháo đầu tiên chính là tổ chức VNG Fun Run – Run to the heart: Chạy đến trái tim, muôn niềm cảm xúc được chức cuối tháng 4/2014. Chương trình thu hút hơn 1000 tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện cho quỹ “Ước mơ của Thúy”.

Trả lời câu hỏi của báo chí tại sao một “ông trùm” về Internet như VNG lại có hứng thú với các sân chơi thể thao quy mô và tốn kém này?

Ông Lê Hồng Minh cho rằng: “IRONMAN 2016  có trên 1,146 vận động viên tham gia, nhưng họ lại đến từ 60 quốc gia trên thế giới và điều này gần như không tác động nhiều đến việc kinh doanh hay thương hiệu của VNG – một công ty kinh doanh trong lĩnh vực Interrnet. Sở dĩ VNG tài trợ cho cuộc thi IRONMAN 2016 vì chúng tôi cảm thấy đây là việc đáng làm. Đó là điều thú vị đối với tôi trong cuộc sống. Tôi cảm thấy sự kiện này có ý nghĩa đối với một thành phố như Đà Nẵng và cả những người yêu thích thể thao của Việt Nam.

“Qua cuộc thi này, chúng tôi có thể kích thích tinh thần thể thao và vượt qua gian khó của các nhân viên trong VNG. VNG là công ty duy nhất của Việt Nam có cả Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc tham gia” ông Lê Hồng Minh nói thêm.

Trước đó, Chủ Tịch Kiêm Tổng Giám đốc VNG  Lê Hồng Minh khẳng định, việc đưa IRONMAN về Việt Nam là cách ông truyền lửa đón nhận thử thách cho người VNG nói riêng và mang cảm hứng trong cuộc sống cho người Việt Nam nói chung. Đó là lý do để VNG cố gắng đưa cuộc thi này về Việt Nam. Với IRONMAN, VNG tin rằng nhiều người Việt sẽ thấy được tinh thần, sức mạnh của những người dám đương đầu với những thử thách và không bỏ cuộc.Tinh thần của IRONMAN đó cũng là tinh thần của VNG trong suốt hơn 10 năm vừa qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận